-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Số liệu kinh doanh của KIDO trong quý I/2017 |
Theo KIDO, sự tăng trưởng ngành hàng lạnh trong quý 1/2017 và hợp nhất Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An (TAC) đã thúc đẩy tăng trưởng của Tập đoàn.
Cụ thể, doanh thu thuần của Tập đoàn tăng trưởng trên 200%, lợi nhuận gộp cũng tăng trưởng trên 50%.
Ngành hàng lạnh tiếp tục tăng 10% so với quý I/2016, đạt trên 260 tỷ đồng chủ yếu đến từ đóng góp doanh thu của Nhà máy Bắc Ninh vừa đi vào hoạt động từ năm 2016.
Chi phí hoạt động tăng 36,1% so với cùng kỳ năm trước, lý do chi phí tăng cũng đến từ việc hợp nhật TAC. Tuy nhiên, tỷ suất chi phí hoạt động trên doanh thu thuần đạt 19,3%, giảm mạnh so với quý I/ 2016 (45%).
Theo đánh giá của Ban lãnh đạo KIDO, năm 2017 là năm công ty thực hiện chiến lược mở rộng của ngành hàng lạnh. Cụ thể, công ty sẽ tận dụng ưu thế hệ thống phân phối lạnh sẵn có để phát triển thêm ngành hàng mới – thực phẩm đông lạnh như khoai tây và rau củ
quả đông lạnh.
KIDO cũng kỳ vọng việc Nhà máy Bắc Ninh đã chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2016 sẽ giúp Công ty Thực phẩm Đông lạnh KDF nâng cao hiệu quả hoạt động nhờ vào việc tiết kiệm chi phí vận chuyển và gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường miền Bắc.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC