
-
Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính: Thống nhất thông qua 6 đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ 2025-2030
-
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Mọi thành quả kinh tế - xã hội của đất nước đều có dấu ấn của Bộ Tài chính
-
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
Thủ tướng yêu cầu bảo đảm an ninh, trật tự dịp Lễ Quốc khánh 2/9
-
Đại hội Đảng bộ Bộ Tài chính lần thứ I: Dấu mốc lịch sử, khẳng định vai trò trụ cột trong phát triển kinh tế - xã hội -
Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính lần thứ I nhiệm kỳ 2025-2030
![]() |
. |
Tuần Lễ Sản phẩm, hàng hóa Kiên Giang tại TP.HCM được tổ chức song hành với Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM tại địa điểm Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.
Tại hội chợ này Kiên Giang có 20 gian hàng, với các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như: Gạo, hồ tiêu và các sản phẩm từ hồ tiêu; hải sản khô, nước mắm, các sản phẩm đóng hộp, yến, cua, sò huyết, khóm, khoai lang, bí vàm răng; hàng thủ công mỹ nghệ từ cỏ bàng, tre, trúc; mắm các loại... Đây là hoạt động do Sở Công thương TP.HCM tổ chức hàng năm với quy mô hơn 450 gian hàng, thu hút hơn 100.000 lượt người dân và doanh nghiệp đến tham gia kết nối giao thương, mua sắm, tiêu dùng nhân dịp cuối năm.
Mục đích Tuần Lễ này nhằm Quảng bá, giới thiệu các sản phẩm thương mại có chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn... của tỉnh Kiên Giang đến người tiêu dùng TP.HCM. Đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Kiên Giang tiếp cận và nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng TP.HCM. Từ đó xây dựng kế hoạch, chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, hướng tới đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước. Giúp các đơn vị sản xuất hàng hóa của tỉnh bước đầu tìm hiểu, tiếp cận và xây dựng mạng lưới đại lý, phân phối tại chỗ. Đây cũng là cơ hội để các Doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước tại TP.HCM và doanh nghiệp Kiên Giang tiếp xúc, trao đổi mua bán và chia sẻ kinh nghiệm.
![]() |
Một gian hàng của doanh nghiệp Kiên Giang tại Tuần Lễ sản phẩm, hàng hóa Kiên Giang tại TP.HCM. |
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc Tuần hàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, bà Lê Thị Minh Phụng cho biết, với phương châm “thị trường gần, khách hàng gần” là tiên quyết mở đường cho sản phẩm hàng hóa địa phương. TP HCM giữ vai trò đi đầu trong nền kinh tế Việt Nam và xác định TP.HCM là thị trường đầy tiềm năng, phù hợp với quan điểm, định hướng của tỉnh Kiên Giang. Bởi nơi đây có nền kinh tế lớn nhất cả nước, tập trung nhiều doanh nghiệp lớn, các tập đoàn kinh tế nước ngoài, là địa phương có quy mô dân số hơn 10 triệu dân. Trong đó có rất nhiều công dân đến từ các địa phương trong cả nước và có rất nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc.
"Việc lựa chọn TP.HCM để tổ chức giới thiệu sản phẩm của Kiên Giang là rất phù hợp. Qua sự kiện này, chúng tôi rất kỳ vọng hàng hóa, sản phẩm của nhân dân, doanh nghiệp Kiên Giang sẽ được doanh nghiệp và người tiêu dùng TP.HCM quan tâm hơn, đón nhận tích cực, làm tiền đề cho sản phẩm Kiên Giang thâm nhập thị trường nội địa và tích lũy kinh nghiệm để xúc tiến ra các thị trường lân cận”- bà Lê Thị Minh Phụng mong muốn", bà Phụng kỳ vọng.

-
Đảng ủy Cục Thuế cụ thể hóa, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 68-NQ/TW một cách quyết liệt
-
Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025-2030 thành công tốt đẹp
-
Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính: Thống nhất thông qua 6 đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ 2025-2030
-
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Mọi thành quả kinh tế - xã hội của đất nước đều có dấu ấn của Bộ Tài chính
-
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Thủ tướng yêu cầu bảo đảm an ninh, trật tự dịp Lễ Quốc khánh 2/9 -
Đại hội Đảng bộ Bộ Tài chính lần thứ I: Dấu mốc lịch sử, khẳng định vai trò trụ cột trong phát triển kinh tế - xã hội -
Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính lần thứ I nhiệm kỳ 2025-2030 -
Xử lý dứt điểm các vướng mắc, khó khăn cho các dự án tồn đọng kéo dài -
Đảng bộ Bộ Tài chính hoàn tất phiên trù bị Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Tổng điều tra kinh tế năm 2026 trên phạm vi toàn quốc
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững