
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC
-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
![]() |
Kim Kardashjan mặc một sản phẩm thuộc thương hiệu nội y mới của cô. Ảnh: Instagram. |
Ngày 1/7, người đẹp "siêu vòng ba" viết trên trang cá nhân: "Bí quyết thành công của tôi dựa trên sự giao tiếp tốt với người hâm mộ và công chúng. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, học hỏi và phát triển từ những lời góp ý từ mọi người. Khi chọn tên Kimono, tôi không có ý xúc phạm hay thiếu tôn trọng ai. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định tìm một tên mới cho dòng sản phẩm này".
Cuối tháng 6, Kim Kardashian giới thiệu bộ ảnh dòng sản phẩm nội y định dáng với tên gọi Kimono trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết dành 15 năm phát triển ý tưởng này và tin dòng sản phẩm là giải pháp cho những nỗi lo về ngoại hình của phụ nữ.
Nhiều người lập tức chỉ trích Kim. Họ nói Kimono là trang phục truyền thống của phụ nữ Nhật Bản mặc trong các dịp quan trọng như ngày đầu năm mới, lễ trưởng thành, tết thiếu nhi, tang lễ... Việc đặt tên đó cho đồ nội y là thiếu tôn trọng văn hóa nước này. Ông Daisaku Kadokawa, thị trưởng thành phố Kyoto, gửi thư tới cho Kim: "Chúng tôi mong cô xem lại việc sử dụng tên đó trong công việc kinh doanh cá nhân".
Kim Kardashian (Kimberly Noel Kardashian West) sinh năm 1980), là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Cô lần đầu được giới truyền thông chú ý với vai trò là người bạn và stylist của Paris Hilton. Người đẹp được công chúng biết tới năm 2007 khi cùng gia đình tham gia chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians.

-
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu -
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower