-
Việt Nam đón khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu -
Gia Lai định hình lại bản đồ du lịch từ những dự án tầm cỡ quốc tế -
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách -
“Âm nhạc cuối tuần” - Không gian nghệ thuật đặc sắc mỗi cuối tuần giữa lòng Thủ đô -
Hà Nội tổ chức chương trình Chào năm mới 2026 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục -
Tour ngắn ngày kỳ nghỉ Tết Dương lịch lên ngôi
Việt Nam và Hàn Quốc nhiều năm qua là những thị trường quan trọng của nhau. Năm 2024, lần đầu tiên lượng khách du lịch hai chiều vượt mốc 5 triệu lượt.
7 tháng đầu năm 2025, đã có hơn 368.000 lượt khách Việt đến Hàn Quốc, tăng gần 8% so với cùng kỳ, cho thấy tiềm năng hợp tác còn rất lớn.
![]() |
| Lễ hội Hoa anh đào Gyeongju. Ảnh: KTO Việt Nam. |
Tại ITE HCMC diễn ra từ 4 - 6/9/2025, gian hàng KTO Việt Nam được xem là một trong những điểm nhấn của sự kiện.
Với chủ đề “Say đắm Thu Hàn - Fall in Korea”, không gian trải nghiệm tái hiện từ chợ truyền thống, hoạt động đêm Hàn Quốc đến K-Culture đương đại, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đa dạng.
Đáng chú ý, nhiều cơ quan xúc tiến du lịch địa phương như Jeju, Gyeonggi, Jeonbuk và Hội đồng Du lịch Khu vực Thủ đô Hàn Quốc trực tiếp tham dự, giúp du khách và doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thông tin cập nhật, mở rộng cơ hội hợp tác sản phẩm du lịch.
Song song với quảng bá đến công chúng, KTO Việt Nam công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt cho doanh nghiệp Việt Nam lần đầu tiên tổ chức đoàn MICE sang Hàn Quốc. Các đoàn từ 10 khách, lưu trú tối thiểu 2 ngày 1 đêm sẽ được hỗ trợ 10.000 won/khách, áp dụng từ tháng 7 đến hết tháng 12/2025. Chính sách này có thể đồng thời kết hợp với gói MICE 2025 của KTO toàn cầu, mang lại lợi ích linh hoạt hơn cho công ty lữ hành Việt Nam.
Ngoài MICE, KTO còn chú trọng phát triển sản phẩm du lịch kết hợp học tập, workshop B2B, famtour và quảng bá điểm đến mới như Gyeongju, nơi đăng cai APEC 2025, Busan, Jeonju hay Jeju.
Chào mừng Hội nghị Cấp cao APEC 2025 tại Gyeongju, KTO Việt Nam sẽ tổ chức famtour “Quảng bá Gyeongju - Busan” (từ ngày 11-16/9/2025) với sự tham gia của các travel blogger, content creators.
![]() |
| Làng văn hóa Gamcheon, Busan về đêm. Ảnh: KTO Việt Nam. |
Tiếp đó, famtour “Khám phá K-Culture” (23-29/9/2025) phối hợp cùng Vietnam Airlines và Klook sẽ giới thiệu các trải nghiệm về âm nhạc, thời trang, ẩm thực, phong cách sống Hàn Quốc.
Trên nền tảng số, KTO cũng đẩy mạnh các cuộc thi trực tuyến, gia tăng tương tác của người Việt với văn hóa - du lịch Hàn Quốc.
Bà Park Eun Jung, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, nhấn mạnh: “Đến với ITE 2025, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm sống động, nơi du khách Việt không chỉ tìm hiểu mà còn cảm nhận Hàn Quốc theo cách gần gũi và thú vị nhất. Chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành cùng du khách và các đối tác để đưa hình ảnh du lịch Hàn Quốc đến gần hơn với công chúng Việt Nam”.
Với chuỗi hoạt động quy mô và chính sách hỗ trợ mới, KTO đang khẳng định vai trò cầu nối quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác du lịch song phương, mở ra triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa cho cả hai thị trường.
-
Hà Nội tổ chức chương trình Chào năm mới 2026 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục -
Tour ngắn ngày kỳ nghỉ Tết Dương lịch lên ngôi -
Việt Nam sẽ tổ chức lễ đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu -
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội 2025 - Thiên đường trải nghiệm -
Du thuyền cao cấp tạo động lực mới cho du lịch trải nghiệm vịnh Hạ Long -
Từ “ẩn mình” đến gây sốt: Manila bỗng thành điểm check-in mới của giới trẻ Việt nhờ 4 điều này -
Lễ hội Thiết kế sáng tạo 2026 đổi mới mạnh mẽ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


