Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Kỳ cục chuyện nhà thầu đánh ghen chủ đầu tư
Huy Thịnh - 30/05/2013 14:03
 
Mấy ngày vừa qua, dư luận tại TP Rạch Giá (Kiên Giang) xôn xao về vụ “nhà thầu xây dựng đánh ghen chủ đầu tư là Trưởng phòng Giáo dục TP. Rạch Giá”. 
TIN LIÊN QUAN

Một số cán bộ Phòng Giáo dục TP Rạch Giá cho biết, vào sáng ngày 23/5 vừa qua, ông M.H.H là một nhà thầu (Công ty T.) đến cơ quan Phòng Giáo dục TP. Rạch Giá để tìm đánh ghen ông Q.H - đại diện chủ đầu tư, là Trưởng Phòng Giáo dục TP. Rạch Giá.

Nhưng do không gặp và liên hệ bằng điện thoại cũng không được, ông M.H.H la ó ngoài sân, cũng như kể lại sự việc "bắt ghen" đêm trước cho nhiều người cùng nghe. Theo lời ông M.H.H, đêm trước, ông bắt quả tang vợ ông quan hệ với ông Q.H trong phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Rạch Giá, liền đó, ông có va chạm với ông Q H.

Trước thái độ bực tức của ông M.H.H, một số cán bộ của Phòng Giáo dục Rạch Giá khuyên ông H ra về và báo cáo lại sự việc với cấp trên.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, Phó bí thư Thành ủy TP. Rạch Giá, ông Đặng Ngọc Tân cho biết, trong những ngày vừa qua cá nhân ông có nhận được thông tin “ông Q.H, Trưởng Phòng Giáo dục TP. Rạch Giá bị đánh ghen”. Sau đó cơ quan đã yêu cầu ông Trưởng phòng này viết văn bản tường trình và báo cáo rõ sự việc mà dư luận lùm xùm vừa qua. Và theo yêu cầu, trong vài ngày tới, ông Q.H sẽ nộp tường trình trên cho cơ quan Thành ủy TP. Rạch Giá. Nếu có sai phạm sẽ xem xét giải quyết theo trình tự thủ tục quy định.

Được biết, ông M.H.H là chủ doanh nghiệp xây dựng tư nhân đóng trên địa bàn TP Rạch Giá. Công ty của ông H. là đối tác xây dựng nhiều công trình cho chủ đầu tư là Phòng Giáo dục TP. Rạch Giá từ nhiều năm nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư