Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lái thử xe Vinfast tại Thái Bình
Phương Liên - 15/06/2020 09:31
 
Ngày 14/6, VinFast Ôtô Thăng Long – DragonAuto (DragonGroup) tổ chức sự kiện lái thử xe Vinfast tại thị trấn Tiền Hải, Thái Bình.
VinFast Ôtô Thăng Long – DragonAuto (DragonGroup) tổ chức sự kiện lái thử xe Vinfast tại thị trấn Tiền Hải, Thái Bình.
VinFast Ôtô Thăng Long – DragonAuto (DragonGroup) tổ chức sự kiện lái thử xe Vinfast tại thị trấn Tiền Hải, Thái Bình.

Theo ghi nhận, ngay sau khi mở đăng ký chạy thử, bàn đăng ký của sự kiện đã tiếp nhận thông tin của rất đông khách hàng. 

Khách hàng tham gia sự kiện đc thưởng thức trà và cà phê miễn phí, đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình các thông tin và chương trình ưu đãi mua xe, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng đang sở hữu xe các vấn đề về kỹ thuật, chăm sóc, bảo dưỡng. 

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng và trực tiếp cầm lái cảm nhận dòng xe VinFast Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ VinFast Ôtô Thăng Long – DragonAuto. Đặc biệt, những khách hàng ký mua xe ngay tại sự kiện đều được tặng quà giá trị lên đến 10 triệu đồng.

VinFast Ô tô Thăng Long – DragonAuto, (thành viên của DragonGroup) có trụ sở tại Đại Lộ Kỳ Đồng - Khu Đô Thị Thái Bình Dragon City là Đại lý 3S ô tô VinFast chính hãng tại Thái Bình, một trong những Đại lý có quy mô đầu tư lớn trong mạng lưới hệ thống Đại lý ủy quyền ô tô VinFast trên cả nước. Xây dựng theo mô hình “tiện ích một điểm” hiện đại của các quốc gia phát triển bao gồm: Đại lý ô tô 3S chuẩn VinFast, hệ thống spa chăm sóc ô tô, siêu thị mini, cây xăng và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm ô tô VinFast đẳng cấp với dịch vụ chất lượng quốc tế.

Hàng chục người đăng ký tham gia trải nghiệm xe Vinfast.
Hàng chục người đăng ký tham gia trải nghiệm xe Vinfast.
VinFast hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ cho Lux SA2.0 và Lux A2.0 tới hết năm 2020
Không chờ tới khi có hướng dẫn hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho ô tô của Nhà nước, VinFast đã bắt đầu thực hiện chương trình “trước bạ 0...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư