Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Lâm Chi Khanh tiết lộ quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Công Vinh
Hoàng Anh - 25/01/2014 07:54
 
Lâm Chi Khanh tiết lộ mối quan hệ với Ưng Hoàng Phúc và chuyện với Công Vinh 6 năm trước...  
TIN LIÊN QUAN

Không đáp trả anti-fan

- Chị được nhiều người quan tâm trong thời gian qua nhưng cũng luôn bị so sánh không đẹp bằng các nhan sắc chuyển giới khác như Hương Giang Idol và mới nhất là Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Nong Poy, chị có buồn?

Tôi không buồn và cũng không ngại bị so sánh vì Hương Giang và Nong Poy đều kém tôi nhiều tuổi. So sánh là quá khập khiễng, Nong Poy là Hoa hậu, tôi không đẹp bằng cũng là đều bình thường.

Người ta cũng chuyển giới từ lúc trẻ, tôi thì mới chỉ chuyển giới được hơn 1 năm. Tôi chỉ cần đẹp với công chúng là được rồi!

- Trước những ý kiến cho rằng chị còn nét nam tính và giọng nói chưa thay đổi, chị có muốn điều chỉnh?

Nhiều người soi mói nói tôi đàn ông, tôi tự cảm nhận được và chuyện đó là bình thường. Tôi nghĩ quan trọng là ở tâm hồn.

Tôi là người con trai chuyển giới thành con gái nên giọng nói còn con trai, đó cũng là bình thường. Chừng nào, tôi là con gái mà giọng con trai thì mới đáng moi móc chứ!

Trời sinh giọng nói tôi như vậy, tôi thấy ổn rồi, tôi không cần nói giọng con gái, yểu điệu. Ngày xưa, tôi nói giọng mạnh hơn nhưng giờ tôi nói nhẹ hơn là được rồi. Con gái lúc nóng giận cũng lớn tiếng, đâu phải lúc nào cũng nhẹ nhàng.

Mà tôi là ca sỹ, nếu làm lại giọng nói sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giọng hát của tôi. Tôi không muốn thay đổi.

Lâm Chi Khanh: Tôi thần tượng Công Vinh - Thủy Tiên

Lâm Chi Khanh trong liveshow Nếu em được lựa chọn. Ảnh: Xí Muội.

- Theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy nhưng thời gian qua, chị cũng vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều về trang phục, chị nghĩ sao?

Tôi biết làm cái gì tốt nhất cho tôi. Tôi lớn rồi và vào nghề ca hát hơn 20 năm nên đủ khôn ngoan, đủ hiểu để biết tôi hợp với bài hát nào, trang phục nào.

Người ta thích tôi mặc bộ đồ này mà vóc dáng tôi không hợp thì chẳng khác nào khoe hết những cái xấu ra. Lời phê bình chỉ là lời phê bình, mình chỉ nghe khi cảm thấy đem lại lợi ích gì không.

Có những người còn trẻ tuổi cũng chẳng hiểu biết gì mà lúc nào cũng phê bình người ta, coi lại mình đã hoàn hảo chưa, có đủ khôn lớn để góp ý chưa?

Tôi muốn phê bình ai thì cũng phải đắn đo mình nói ra có ảnh hưởng đến người ta không và tôi phê bình người đó phải ít tuổi hơn, còn ngang hàng và lớn hơn thì không.

Mình không thể bắt người khác sống theo ý mình. Những lời phê bình không tốt và không hợp tôi không bận tâm vì mình sinh ra trong showbiz nên phải chịu vậy, nay người ta chê nhưng ngày mai lại khen đó.

- Một số người nổi tiếng sẵn sàng đáp trả anti-fan, còn chị thì sao?

Đáp trả thì bao giờ mới hết? Tôi là người của công chúng, người nổi tiếng còn họ vô danh tiểu tốt thì đáp trả thế nào? Mình đâu phải ngang hàng mà đáp trả tay đôi với anti-fan.

1.000 người có 900 người không hiểu cho tôi thì cũng còn 100 người thấy được cái tốt của mình. Trước khi tôi làm gì, tôi cũng sợ mang tội vì thờ Phật thì sẽ không dám chà đạp, mỉa mai, chửi bới người khác.

Ai chửi bới nói một câu xúc phạm là mình buồn, nhưng mình, không nên chỉ trích mà có thể góp ý với lời văn cho phép.

Rạn nứt với Ưng Hoàng Phúc

- Trong showbiz, chị thích nhất cặp đôi nào?

Tôi thần tượng cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên. Thủy Tiên có gương mặt khiến tôi rất mến, còn Công Vinh thì tôi có quen và chơi với nhau lâu rồi.

Khi tôi chưa chuyển giới cách đây hơn 6 năm, tôi và Công Vinh rất thân thiết, Vinh gọi tôi bằng chị.

Lâm Chi Khanh: Tôi thần tượng Công Vinh - Thủy Tiên

Lâm Chi Khanh thần tượng Công Vinh - Thủy Tiên.

Lúc đó, tôi mê bóng đá và cũng quen biết với nhiều cầu thủ đội tuyển quốc gia. Nhưng sau đó khi làm con gái, tôi bị giựt điện thoại nên mất số của Vinh, chúng tôi cũng không liên lạc lâu rồi. Tuy nhiên, tôi vẫn theo dõi thông tin của Công Vinh qua báo.

Tôi thấy Công Vinh - Thủy Tiên yêu nhau và sinh con nữa, rất hạnh phúc. Có thể, vì Công Vinh yêu Thủy Tiên nên tôi thích cặp này nhất.

Trước đây tôi tâm sự muốn chuyển giới, Công Vinh rất ủng hộ tôi và nói ‘em ủng hộ chị, chị làm con gái sẽ hạnh phúc’. Tôi hy vọng khi đọc được bài báo này, Công Vinh sẽ liên lạc và chúc mừng tôi.

- Ngoài Thủy Tiên – Công Vinh, chị còn thích ai trong showbiz nữa không?

Bên nam, tôi thích Đàm Vĩnh Hưng, còn bên nữ tôi thích Mỹ Tâm. Ở nước ngoài, tôi thích diễn viên Hong Kong Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng. Phim nào có Lưu Đức Hoa tôi cũng coi đi coi lại mấy lần, còn Phạm Băng Băng, tôi thích style rất đẹp của cô ấy.

- Từ khi trở lại showbiz nổi tiếng với thân phận phụ nữ, chị có bị người trong giới ganh ghét hay kì thị?

Trước khi chuyển giới, tôi đã nổi tiếng rồi và tôi cũng không làm gì phạm pháp nên người nào không thích tôi thì tôi không quan tâm đến. Trong showbiz, có người thích cũng có người không thích tôi dù mình không làm gì họ.

Có thể do nhiều người thích tôi, báo chị quan tâm, ưu ái tôi nên người ta không thích, đó là bình thường. Tôi chỉ quan tâm đến những người yêu thích, quan tâm đến tôi. Tôi cảm nhận, người thích tôi nhất là anh Đàm Vĩnh Hưng.

- Vì sao?

Anh Hưng rất quan tâm tôi từ khi tôi chưa chuyển giới. Khi nghe phong phanh và xem hình tôi chụp hình cưới (lúc đó tôi có ngực sẵn nên tưởng tôi chuyển giới), anh ấy gọi điện thoại hỏi thăm, chúc mừng tôi.

Sau đó, tôi chuyển giới, anh Hưng cũng là người gọi cho tôi đầu tiên, động viên tôi thật dũng cảm.

Sau khi chuyển giới về, tôi mời anh Hưng hát song ca và anh ấy đã tham gia liveshow vừa qua của tôi đúng như lời hứa. Trước đó, tôi cũng được mời tham gia liveshow của anh Hưng.

Khi tôi đi hát cùng anh ấy ở Canada, anh cũng luôn khen ngợi và cập nhật thông tin trên facebook về tôi. Cùng là ca sỹ, ít ai khen nhau như thế mà anh Hưng khen như vậy tức là rất quý tôi.

Lâm Chi Khanh: Tôi thần tượng Công Vinh - Thủy Tiên

Lâm Chi Khanh và Đàm Vĩnh Hưng trong một tiết mục trên sân khấu.

- Trong liveshow của chị vừa qua, chị và Đàm Vĩnh Hưng có màn kết hơp ăn ý. Cả hai có ý định thành một đôi song ca không?

Đây là sự kết hợp rất hay, tôi và anh Hưng sẽ là yếu tố mới lạ vì tên anh Hưng là ca sỹ lớn, nổi tiếng còn tôi là yếu tố mới đang hot.

Nhưng tôi không nghe anh ấy nói gì, trong lòng anh ấy sao tôi biết được? Anh ấy cũng hát chung với Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm và nhiều ca sỹ khác mới có nhiều màu sắc.

Tôi rất thích hát song ca với anh Hưng, và cả Ưng Hoàng Phúc nữa. Giữa hai anh, tôi thích anh Hưng cư xử nhạy bén, anh Phúc hiền lành, rất tốt và dễ xúc động.

Tôi và Ưng Hoàng Phúc từng có mối quan hệ thân nhất, đôi lúc thân hơn tình bạn nhưng không phải là tình yêu.

- Nhưng suốt thời gian qua, vì sao chị và Ưng Hoàng Phúc không có sự kết hợp nào dù nhiều hứa hẹn khi lần đầu chị tái xuất?

Đúng là chúng tôi không kết hợp khá lâu, tôi không biết rõ vì sao. Chắc có lẽ vì bận rộn, mỗi người một công việc riêng nên không còn thân như ngày xưa.

Nhưng cũng có lẽ là ảnh hưởng đến người yêu của Phúc, cô ấy ganh tị. Một lần hát chung ở sân khấu Trống Đồng, tôi chỉ ngả người ôm Phúc nhưng sau bữa đó chúng tôi không liên lạc nữa nên tôi hiểu là cô ấy ghen.

Bản thân tôi là con gái cũng có tự ái, Phúc và tôi không phải yêu nhau mà từ lâu đã thân quá. Tôi cũng buồn lắm chứ, ngày trước chúng tôi là một đôi hoàng tử - công chúa thân thiết trong nghề.


Mà nói thật, tôi và Phúc chỉ là đồng nghiệp, nếu yêu nhau thì yêu lâu rồi. Nhưng đi hát, diễn chuyện tình yêu mà đứng đơ ra thì không đem đến hấp dẫn cho người xem. Tôi cũng đã có chồng rồi…

Lâm Chi Khanh: Tôi thần tượng Công Vinh - Thủy Tiên

Ưng Hoàng Phúc chúc mừng Lâm Chi Khanh trong ngày tái xuất sau khi chuyển giới.

- Ngược lại, chồng chị có ghen với những chuyện này?

Chồng tôi hiểu tôi và biết tôi yêu ai chỉ yêu một người, hết yêu và chia tay thì tôi mới đến người khác. Mà giờ tôi không có tâm hồn đâu mà yêu, công việc đã mệt mỏi rồi thời gian đâu nữa!

- Chị có hài lòng với cuộc sống, gia đình mình đang có?

Tôi thấy không có gì hoàn hảo nên dù vợ chồng có giận hờn nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Vì vậy, trừ thời gian đi hát, tôi ở nhà, không đi đâu.

Tôi ở nhà chơi với cu Tin (tên thân mật của con nuôi Lâm Chi Khanh – PV), coi phim, chụp hình hoặc cùng chồng nấu ăn. Vợ chồng tôi cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc và vui chơi với cu Tin.

- Cảm ơn những chia sẻ của Lâm Chi Khanh!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư