
-
Du lịch Hà Nội tăng tốc: Khách quốc tế tăng hơn 20%, tổng thu vượt 51.000 tỷ đồng
-
Hà Nội - Điểm đến văn hóa, nghệ thuật hàng đầu châu Á
-
Show diễn chuẩn quốc tế - “đòn bẩy” cho kinh tế, du lịch
-
DIFF 2025: Sân khấu pháo hoa lớn nhất lịch sử Đà Nẵng chính thức lộ diện
-
Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam - Singapore -
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
Ông Phạm S, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng vừa thay mặt UBND tỉnh yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ động nắm bắt, tổng hợp khó khăn, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp, nhà đầu tư du lịch trên địa bàn tỉnh và phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh kết hợp làm việc đối thoại với doanh nghiệp, nhà đầu tư du lịch tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp của tỉnh trong các tháng cuối năm 2023.
Việc đối thoại với các doanh nghiệp du lịch nhằm cung cấp thông tin, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội; tình hình kinh tế - xã hội nói chung và du lịch tỉnh Lâm Đồng nói riêng trong 9 tháng đầu năm 2023 và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023; cung cấp, cập nhật thông tin về cơ chế, chính sách liên quan đến cộng đồng doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng; tăng cường ý thức tuân thủ pháp luật, thực hiện các quy định, chính sách của doanh nghiệp.
Hoạt động này còn nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng; trao đổi, tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc từ cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính trong hoạt động đầu tư, kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh; tiếp tục hoàn thiện hệ thống cơ chế, chính sách, thúc đẩy cải cách hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ quan nhà nước, đội ngũ cán bộ, công chức trong việc giải quyết các thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch hoạt động trên địa bàn tỉnh.
Sự kiện cũng sẽ đánh giá kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, thách thức trong phát triển kinh tế - xã hội nói chung và du lịch nói riêng trong thời gian qua; tiếp tục triển khai thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp một cách thống nhất, hiệu quả nhằm đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, phát triển du lịch chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng trong thời gian tới.
Dự kiến, tại sự kiện, đại diện các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tiếp phát biểu ý kiến trao đổi những khó khăn, vướng mắc; đặt câu hỏi, kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo tỉnh về những nội dung liên quan đến đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, phát triển du lịch chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng trong thời gian tới.
Sau đó, Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trả lời giải đáp những ý kiến, kiến nghị của đại diện các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.
-
“Mùa vàng” du lịch và bài toán phát triển bền vững -
DIFF 2025: Sân khấu pháo hoa lớn nhất lịch sử Đà Nẵng chính thức lộ diện -
Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam - Singapore -
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025 -
Tăng cường quảng bá văn hóa, thể thao và du lịch trên nền tảng TikTok -
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh -
Ồ ạt ra mắt sản phẩm mới mùa du lịch hè
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số