-
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM
-
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản -
Quảng Trị có thêm 3 cảng biển được áp dụng thị thực điện tử (e-visa) -
Khách sạn tăng tốc hút khách mùa lễ hội bằng chuỗi trải nghiệm sáng tạo -
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng vừa xây dựng Kế hoạch triển khai mô hình điểm: “Phát triển du lịch, gắn với phát triển đặc sản vùng miền hỗ trợ người dân ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh xác thực điện tử trong phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế số”. Thời gian thực hiện thí điểm mô hình từ tháng 2/2024 đến tháng 5/2024 trên ứng dụng VNeID.
Mục đích của Kế hoạch này nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo và Tổ công tác triển khai Đề án 06 các cấp; phát huy tinh thần, trách nhiệm của người đứng đầu, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong triển khai các mô hình điểm phục vụ xây dựng Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số phù hợp, thống nhất với Chương trình chuyển đổi số quốc gia; cung cấp những giá trị, tiện ích người dân được thụ hưởng từ mô hình điểm, dễ dàng tiếp cận dịch vụ công, các tiện ích trên ứng dụng VneID về du lịch mọi lúc, mọi nơi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.
Lộ trình triển khai theo 4 bước. Bước 1: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng cung cấp tài liệu quảng bá, sản phẩm, dịch vụ cho Cục Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Cục C06) - Bộ Công an đưa lên trang VNelD phục vụ phát triển kinh tế, du lịch tại địa phương. Bước 2: Cục C06 - Bộ Công an sẽ đưa các tin liên quan đến chính sách, sản phẩm hỗ trợ quảng bá rộng rãi. Bước 3: Xây dựng chức năng giới thiệu sản phẩm trên ứng dụng công dân
số Lâm Đồng đồng thời tích hợp vào ứng dụng VneID để cung cấp dịch vụ. Bước 4: Hỗ trợ các cơ sở kinh doanh, các hộ kinh doanh ký hợp đồng điện tử về việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên VneID và ứng dụng công dân số Lâm Đồng.
-
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số -
Traveloka mở cửa “Bản đồ ẩm thực châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi hấp dẫn -
Hà Nội chủ động trang bị kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp du lịch -
Khách Ấn Độ tăng vọt, du lịch Việt Nam bứt tốc cuối năm -
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển -
Cát Lâm, Trung Quốc xúc tiến du lịch mùa đông tại Hà Nội
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
