
-
Nông dân Phúc Thọ biến khu vườn nhà thành điểm đến du lịch nông thôn
-
Liên kết và đa dạng hóa sản phẩm - “chìa khóa” để du lịch Thủ đô bứt phá
-
“Bệ phóng” của ngành du lịch Khánh Hòa
-
Quảng Ngãi đánh thức tiềm năng du lịch rừng, biển
-
Việt Nam có thêm 2 làng được vinh danh “Làng Du lịch tốt nhất năm 2025” -
Du lịch Đà Nẵng tìm giải pháp tăng khả năng cạnh tranh cạnh quốc tế
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng vừa xây dựng Kế hoạch triển khai mô hình điểm: “Phát triển du lịch, gắn với phát triển đặc sản vùng miền hỗ trợ người dân ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh xác thực điện tử trong phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế số”. Thời gian thực hiện thí điểm mô hình từ tháng 2/2024 đến tháng 5/2024 trên ứng dụng VNeID.
Mục đích của Kế hoạch này nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo và Tổ công tác triển khai Đề án 06 các cấp; phát huy tinh thần, trách nhiệm của người đứng đầu, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong triển khai các mô hình điểm phục vụ xây dựng Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số phù hợp, thống nhất với Chương trình chuyển đổi số quốc gia; cung cấp những giá trị, tiện ích người dân được thụ hưởng từ mô hình điểm, dễ dàng tiếp cận dịch vụ công, các tiện ích trên ứng dụng VneID về du lịch mọi lúc, mọi nơi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.
Lộ trình triển khai theo 4 bước. Bước 1: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng cung cấp tài liệu quảng bá, sản phẩm, dịch vụ cho Cục Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Cục C06) - Bộ Công an đưa lên trang VNelD phục vụ phát triển kinh tế, du lịch tại địa phương. Bước 2: Cục C06 - Bộ Công an sẽ đưa các tin liên quan đến chính sách, sản phẩm hỗ trợ quảng bá rộng rãi. Bước 3: Xây dựng chức năng giới thiệu sản phẩm trên ứng dụng công dân
số Lâm Đồng đồng thời tích hợp vào ứng dụng VneID để cung cấp dịch vụ. Bước 4: Hỗ trợ các cơ sở kinh doanh, các hộ kinh doanh ký hợp đồng điện tử về việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên VneID và ứng dụng công dân số Lâm Đồng.

-
“Bệ phóng” của ngành du lịch Khánh Hòa -
Quảng Ngãi đánh thức tiềm năng du lịch rừng, biển -
Tiếp tục thí điểm tiếp nhận tàu khách quốc tế tại một số bến cảng biển TP.HCM -
Việt Nam có thêm 2 làng được vinh danh “Làng Du lịch tốt nhất năm 2025” -
Du lịch Đà Nẵng tìm giải pháp tăng khả năng cạnh tranh cạnh quốc tế -
Ngưng đón tàu khách quốc tế: TP.HCM đề xuất sớm khôi phục “cửa ngõ du lịch biển” -
Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng hơn 173%
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard