Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Lạm dụng chức vụ, một Giám đốc ở Kon Tum bị kỷ luật
Thanh Chung - 22/12/2022 16:54
 
Giám đốc Trung tâm Môi trường và dịch vụ đô thị huyện Đăk Hà bị kỷ luật do lạm dụng chức vụ, quyền hạn vi phạm quy định của pháp luật về xây dựng, tài chính, chính sách bảo hiểm.

Ngày 22/12, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã ra quyết định kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Đặng Hùng Cường, Giám đốc Trung tâm Môi trường và dịch vụ đô thị huyện Đăk Hà.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum, trong thời gian giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Môi trường và Dịch vụ đô thị huyện Đăk Hà, ông Đặng Hùng Cường đã để xảy ra những vi phạm rất nghiêm trọng trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ công vụ.

Ông Cường đã lạm dụng chức vụ, quyền hạn vi phạm các quy định của pháp luật về xây dựng, tài chính, chính sách bảo hiểm.

Những vi phạm trên của ông Cường đã gây dư luận xấu, rất bức xúc trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, làm mất uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan, nơi công tác của ông này.

Do đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum quyết định cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng của ông Đặng Hùng Cường, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Môi trường và Dịch vụ đô thị huyện Đăk Hà.

Đồng thời, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum quyết định cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Phan Đức Thuyên, đảng viên Chi bộ tổ dân phố 7, thị trấn Đăk Hà, nguyên Bí thư Chi bộ, nguyên Giám đốc Trung tâm Quản lý và Khai thác công trình công cộng huyện Đăk Hà.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum, trong thời gian giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Khai thác công trình công cộng huyện Đăk Hà (nay là Trung tâm Môi trường và Dịch vụ đô thị huyện Đăk Hà), ông Phan Đức Thuyên đã để xảy ra những vi phạm rất nghiêm trọng trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ công vụ, lạm dụng chức vụ quyền hạn vi phạm các quy định của pháp luật về xây dựng, chính sách bảo hiểm.

Những vi phạm của ông Thuyên đã gây dư luận xấu, rất bức xúc trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, làm mất uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị nơi ông này công tác.

Kon Tum đề nghị loại bỏ 4 thủy điện vừa và nhỏ khỏi quy hoạch
Tỉnh Kon Tum đề nghị Bộ Công thương loại 4 thủy điện vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh ra khỏi quy hoạch do còn nhiều tồn tại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư