Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lãnh đạo tỉnh Phú Yên viết tâm thư chia sẻ với du khách, các đơn vị lữ hành
Ngọc Tân - 31/07/2020 14:46
 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng vừa có tâm thư chia sẻ gửi đến du khách, các doanh nghiệp lữ hành du lịch hoạt động trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
TIN LIÊN QUAN

Đầu thư, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng cho biết, trong thời gian qua, với quyết tâm cùng cả nước thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch COVID-19 vừa phát triển kinh tế xã hội hiệu quả, tỉnh Phú Yên đã nỗ lực chủ động thực hiện nhiều giải pháp và đạt được những thành công bước đầu quan trọng.

Theo đó, tình hình dịch bệnh được kiểm soát, trên địa bàn tỉnh cũng chưa phát hiện trường hợp nhiễm bệnh. Đồng thời, kinh tế của tỉnh Phú Yên cũng bắt đầu khởi sắc và phát triển ổn định.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng cho biết, trong thời gian gần đây, Phú Yên được đón nhiều đơn vị lữ hành cùng du khách trong cả nước đến tham quan và nghỉ dưỡng tại tỉnh. Nhờ đó, hoạt động du lịch của tỉnh có sự tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ. Hình ảnh Phú Yên thân thiện, nghĩa tình được biết đến rộng rãi trong cả nước.

“UBND tỉnh Phú Yên trân trọng gửi tới các quý du khách cùng các đơn vị lữ hành lời cảm ơn chân thành cùng sự tri ân sâu sắc vì đã luôn tin tưởng, đồng hành với du lịch Phú Yên trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên cả nước đang có diễn biến phức tạp. Với tinh thần chống dịch như chống giặc, việc đảm bảo an toàn sức khoẻ cho du khách và người dân là ưu tiên hàng đầu, tỉnh Phú Yên tạm đóng cửa các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh từ ngày 29/7/2020.

Du lịch Phú Yên đang là điểm đến hấp dẫn với du khách hiện nay.
Du lịch Phú Yên đang là điểm đến hấp dẫn với du khách hiện nay.

Điều này đã ảnh hưởng đến chương trình, kế hoạch của quý du khách tại Phú Yên. Tỉnh Phú Yên xin gửi tới quý du khách lời xin lỗi và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ của quý du khách trước những bất tiện do dịch COVID-19 gây ra”, Phó chủ tịch Phan Đình Phùng chia sẻ.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên cũng cho biết, trong thời gian tới, Phú Yên rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các quý du khách cùng các đơn vị lữ hành để Du lịch Phú Yên ngày càng phát triển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư