-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
![]() |
| ông Ming Cheng Chien, Chủ tịch LANXESS Châu Á - Thái Bình Dương phát biểu tại họp báo bên thềm sự kiện LANXESS Virtual Day 2020. |
Sự kiện được thiết kế dành riêng cho các khách hàng và đối tác của LANXESS tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với mục đích cùng trao đổi và giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất. Theo ông Ming Cheng Chien, Chủ tịch LANXESS Châu Á – Thái Bình Dương, virtual day là câu trả lời của LANXESS cho những triển lãm truyền thống đã liên tiếp bị hủy do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Những phản hồi tích cực được thể hiện qua số lượng khách đăng ký tham dự cho thấy rằng các khách hàng của LANXESS đã thích nghi rất nhanh với hình thức tổ chức mới này.
“Chúng tôi rất mong được chào đón họ đến với sự kiện online sôi động và có tính tương tác cao”, ông Ming Cheng Chien nói.
Sự kiện Virtual Day sẽ diễn ra trong 3 ngày với 56 hội thảo trực tuyến được tổ chức bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Các chuyên gia từ LANXESS sẽ giới thiệu các sản phẩm, quy trình và công nghệ mới cho nhiều ngành công nghiệp bao gồm Phương tiện Di chuyển Mới, cao su và nhựa, xây dựng, sơn & lớp phủ, điện và điện tử (E&E), gia công kim loại, xử lý nước và chăm sóc cá nhân.
Khách tham dự sự kiện virual day cũng sẽ có cơ hội tham quan gian hàng triển lãm 3D với nhiều tính năng tương tác, mang lại những trải nghiệm sống động như thật cho những người tham gia. Bằng cách đi bộ ảo để khám phá gian hàng 720 độ, khách tham quan sẽ nhận được thông tin chi tiết về các giải pháp và triển lãm mới nhất. Ngoài ra, LANXESS cũng đã thiết kế một trung tâm thông tin nơi khách tham dự có thể thoải mái tải các tài liệu quảng cáo và video bổ sung để có được các thông tin toàn diện nhất.
Nhân dịp này, LANXESS cũng sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm mới dành riêng cho lĩnh vực phương tiện di chuyển mới như các sản phẩm nhựa siêu nhẹ kỹ thuật cao thương hiệu Durethan hoặc nhựa trao đổi ion thương hiệu Lewatit, từ lâu đã được dùng trong việc khai thác và sản xuất các kim loại là những vật liệu chính của điện cực cho pin xe hơi điện ngày nay; các giải pháp phục vụ ngành xây dựng như chất chống cháy polyme hóa và bột màu vô cơ được sản xuất theo quy trình thân thiện với môi trường.
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

