
-
Đà Nẵng tung ưu đãi lớn, kích cầu du lịch cuối năm
-
Làm thế nào để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực cho du khách châu Âu?
-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
-
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn
-
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế
Ngày 21/2, tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.
![]() |
Họp báo thông tin về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025. |
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk (10/3/1975-10/3/2025). Đồng thời cũng là sự kiện góp phần quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, xây dựng hình ảnh về “Thành phố cà phê của thế giới”, góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê Việt Nam trên trường quốc tế…
![]() |
Năm nay, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 có nhiều điểm mới, tự tin thu hút đối tác quốc tế, khách du lịch trong và ngoài nước. |
Theo đó, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 sẽ có 17 hoạt động chính thức, với các điểm nhấn mới như: Cuộc thi sáng tạo nội dung số tuyên truyền lễ hội trên môi trường mạng; lễ khởi công nhà máy cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend; hội trại cà phê “Đồng hành, chia sẻ” tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Đồn điền CADA (huyện Krông Pắc); cuộc thi rang cà phê đặc sản Việt Nam 2025…
Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tập trung đẩy mạnh quảng bá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc Tây Nguyên của Đắk Lắk, văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc, đặc biệt là “Không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên” - kiệt tác truyền khẩu và di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại… đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.
![]() |
Lễ hội cũng là dịp quảng bá văn hóa truyền thống đặc trưng của đồng bào các dân tộc. |
Ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk cho hay, các chương trình giới thiệu về cà phê với sự ứng dụng công nghệ mới để không ngừng nâng cao chất lượng, sản lượng cà phê trong giai đoạn mới; giới thiệu văn hoá thưởng thức cà phê truyền thống, hiện đại thông qua du lịch trải nghiệm cà phê hữu cơ cũng được tổ chức tại nhiều nơi trong giai đoạn này.
“Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá sản phẩm, gắn kết sự phát triển giữa sản xuất và xuất khẩu, mở rộng thị trường và hợp tác đầu tư nhằm phát huy tối đa nội lực, nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế, phát triển du lịch…”, ông Hà chia sẻ.
-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
-
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn
-
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn
-
Hà Nội - Điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc khánh 2/9/2025
-
Du lịch Nha Trang thăng hạng nhờ thị trường Hàn Quốc -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế -
3 trưng bày đặc sắc chào mừng các ngày lễ lớn tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội -
Sun World Ba Na Hills tặng ưu đãi “khủng” cho khách Việt Nam dịp 2/9 -
Du lịch Hà Nội nhộn nhịp dịp Quốc khánh 2/9 -
Hà Nội ra mắt hai tuyến du lịch đường sắt mới: Kết nối di sản, mở lối trải nghiệm xanh -
Phát động Cuộc thi sáng tạo Video/clip “Ấn tượng Du lịch Việt Nam”
-
Japfa được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025
-
LuxGroup được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" bởi HR Asia
-
Ngân hàng NCB nhận cú đúp giải thưởng của HR Asia Awards 2025
-
OPSWAT 6 lần liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Diana Unicharm được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Top 6 lý do để phải trở thành cư dân của Nam Long II Central Lake