Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
"Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival" góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa
Minh Hải - 12/09/2020 11:29
 
Nhằm giới thiệu cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với thịt gà Mỹ, sáng nay (12/9), BRG Retail đã tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival”.
"Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival" lần đầu tiên diễn ra tại Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mỹ.

Theo ông Robert Hanson,Tham tán nông nghiệp của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, từ 24 triệu USD năm 1995, đến năm 2019, tổng sản lượng nông nghiệp Mỹ xuất khẩu sang Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD. Hiện, Việt Nam là thị trường lớn thứ 6 của Mỹ về xuất khẩu nông nghiệp.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG tặng quà lưu niệm cho ông Robert Hanson, Tham tán nông nghiệp của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG tặng quà lưu niệm cho ông Robert Hanson, Tham tán nông nghiệp của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam

Thịt gà Mỹ với 2 loại sản phẩm đùi tỏi gà, đùi gà góc tư được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và bày bán trên toàn hệ thống siêu thị/minimart của BRGMart và FujiMart có giá trị dinh dưỡng cao, phù hợp với khẩu vị và thói quen tiêu dùng mua sắm của người dân Việt Nam. Đặc biệt, phần đùi tỏi và đùi gà góc tư thịt chắc nhưng vẫn có độ mềm, hương vị thơm ngon.

Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail phát biểu tại sự kiện

"Sản phẩm thịt gà do BRG Retail nhập khẩu từ Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín", ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail chia sẻ.

"Trong thời gian tới BRG Retail sẽ tiếp tục tìm kiếm nguồn hàng, nhập khẩu thêm các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý từ Mỹ để phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam", ông Nguyễn Thái Dũng cho biết.

Các sản phẩm này được cấp giấy chứng nhận kiểm dịch của Cục Kiểm dịch và An toàn thực phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (U.S.D.A)
Các sản phẩm này được cấp giấy chứng nhận kiểm dịch của Cục Kiểm dịch và An toàn thực phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (U.S.D.A)

Tham gia “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival”, khách hàng đã được khám phá thêm các công thức chế biến các món Việt ngon từ thịt gà Mỹ theo chia sẻ từ các chuyên gia ẩm thực đến từ Nhật Bản và Việt Nam.

Đại diện các siêu thị/minimart thuộc chuỗi BRGMart và FujiMart đã cùng nhau tranh tài trong phần thi “Siêu ngon món Việt cùng gà Mỹ” mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thiết thực.

Khách hàng tham gia Lễ hội còn được hưởng mức giá ưu đãi đối với các sản phẩm do BRG Retail trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ như thịt heo, thịt bò hay các sản phẩm chất lượng cao do chính các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG sản xuất như rượu vang Thăng Long, gạo Hapro Đồng Tháp, kem Thủy Tạ...

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu trên toàn hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh và FujiMart cũng đã được triển khai đồng loạt.

BRG Retail tổ chức "Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival"
Với phương châm đa dạng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, tháng 9/2020, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chính thức nhập khẩu sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư