 “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt
  “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt - 
                 “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt
- 
                 Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
- 
                 Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay
- 
                 Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025
- 
                Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền 
- 
                Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo 
Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa thông tin, Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 dự kiến sẽ hội tụ 20.000 cành hoa anh đào các loại, cùng các loại hoa đặc trưng của Hà Nội và Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian lễ hội hoa rực rỡ sắc màu.
|  | 
| Lễ hội quy tụ 20.000 cành hoa anh đào cùng nhiều loài hoa đặc trưng của Việt Nam (Ảnh minh họa: Internet) | 
Cùng với lễ hội hoa là các hoạt động giới thiệu không gian văn hóa Nhật Bản như: Trà đạo, cờ vây, cờ Shogi, trò chơi truyền thống Kendama, trình diễn múa Yosakoi của Nhật Bản... Phía Việt Nam sẽ trình diễn một số loại hình nghệ thuật truyền thống như ca trù, hát xẩm, múa bồng...
Trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra các cuộc hội thảo, trao đổi hợp tác xúc tiến đầu tư, du lịch giữa Hà Nội và Nhật Bản vào ngày 29/3/2019 nhằm trao đổi hợp tác xúc tiến đầu tư, du lịch giữa Hà Nội và Nhật Bản. Đồng thời, là các hoạt động giao lưu về giáo dục, y tế nhằm trao đổi kinh nghiệm trong quản lý trong lĩnh vực y tế, giáo dục giữa Nhật Bản với Sở quản lý chuyên ngành và một số cơ sở đang hoạt động của Hà Nội; hỗ trợ, tư vấn, khám chữa bệnh cho một số bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo; tặng sách, thiết bị, hỗ trợ trực tiếp một số hoạt động theo mô hình, công nghệ mới của Nhật Bản.
Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, điểm khác biệt của Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 so với mọi năm là lần đầu tiên tổ chức tuyển chọn Đại sứ thiện chí hoa anh đào.
Theo đó, cuộc tuyển chọn được tổ chức với mong muốn khuyến khích sự quan tâm, tìm hiểu và yêu mến của các bạn trẻ về những nét đẹp văn hóa của đất nước và con người Nhật Bản, qua đó thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản cho giới trẻ, góp phần củng cố và thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai nước trong tương lai.
|  | 
| Ảnh minh họa (Internet) | 
Tiêu chí tuyển chọn Đại sứ thiện chí hoa anh đào 2019 không chỉ là những người có phong thái, hình thức mà còn là những người có hiểu biết, có quan tâm đến Nhật Bản và mối quan hệ Nhật Bản - Việt Nam, có trình độ tiếng Nhật, có ý thức tham gia các hoạt động với tư cách là Đại sứ thiện chí.
Đối tượng là nữ công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 - 28 đang sinh sống, học tập tại Hà Nội hoặc đang sinh sống tại các tỉnh, thành khác nhưng có hộ khẩu tại Hà Nội. Trong khuôn khổ cuộc thi, ngoài việc trải qua các vòng thi kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử, khả năng hùng biện… các thí sinh còn có hội được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản hay các hoạt động xã hội thiện nguyện khác.
 
 
              - 
				Thanh 20:06 | 31-03-2019Mong là người dân miền Bắc chỉ ngắm và chup ảnh thôi chứ đừng phá hoại. Năm nào cũng nghe bứt cành bẻ ngọn thấy mà bức xúc. Phải biết thương hoa tiếc cành chứ0 thích
- 
                  Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền 
- 
                  Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo 
- 
                  Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh 
- 
                  “Cơn mưa” khuyến mãi du lịch đổ bộ Hội chợ Mùa Thu 2025 
- 
                  Quảng Ninh: Thúc đẩy, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng 
- 
                  Cầu nối thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam - New Zealand 
- 
                  Số hóa bán lẻ mang cơ hội cho hàng triệu tiểu thương Việt 
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea
-   A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại
-   Ecoe Việt Nam là đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Ecoe Việt Nam là đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   Pebsteel được vinh danh là “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Xanh năm 2025” Pebsteel được vinh danh là “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Xanh năm 2025”

 
  
  
  
 





