Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: Chờ đợi đêm chung kết bùng nổ
Hoàng Anh - 05/07/2019 15:00
 
Đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) diễn ra vào đêm 6/7, sẽ là màn trình diễn đỉnh cao giữa hai đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh và Phần Lan.

Xuất sắc vượt qua các đội thi khác để tranh tài trong đêm chung kết Lễ hội DIFF 2019, hai đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh và Phần Lan tích cực chuẩn bị cho phần thi cuối cùng vào tối 6/7. Công tác chuẩn bị cho đêm chung kết pháo hoa đã hoàn tất, cả hai đội sẵn sàng mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao và ấn tượng.

Màn pháo hoa của đội Anh trong vòng loại DIFF 2019.
Màn pháo hoa của đội Anh trong vòng loại DIFF 2019.

Ông Mark Kelsall, đội trưởng đội pháo hoa Pyrotex Fireworx Ltd – Vương quốc Anh cho biết, trong đêm chung kết đội sẽ kể câu chuyện về những chuyến ra khơi của những con thuyền, thông qua âm nhạc và sự phô diễn kỹ thuật nhiều hơn, với việc sử dụng nhiều pháo tầm thấp hơn.

Đội pháo hoa đến từ nước Anh đã sẵn sàng cho đêm chung kết.
Đội pháo hoa đến từ nước Anh đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

“Chúng tôi sẽ đem đến một màn trình diễn khác biệt, không lặp lại chính mình ở đêm thi trước. Màn trình diễn sẽ đẹp hơn, dài hơn và đặc biệt sẽ có nhiều điều bất ngờ dành tặng khán giả, với những cảm xúc khó quên”, ông Mark Kelsall khẳng định.

Trong khi đó, ông Mark Kelsall – đội trưởng đội pháo hoa Phần Lan cho biết, đây là lần đầu tiên so tài với đội pháo hoa đến từ Anh, vì vậy sẽ nỗ lực để đánh bại đối thủ, bằng màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp.

Đội pháo hoa Phần Lan sẽ tạo bất ngờ trong đêm chung kết DIFF 2019.
Đội pháo hoa Phần Lan sẽ tạo bất ngờ trong đêm chung kết DIFF 2019.

Đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB – Phần Lan sẽ đem đến đêm chung kết mà trình diễn lấy cảm hứng từ chính những chuyến ra khơi của những ngư dân Việt Nam, với phần mở đầu mạnh mẽ, rộn ràng, trải qua những khó khăn, gập ghềnh, cả những khoảnh khắc đau buồn của sự mất mát, để đến cuối hành trình là sự hào hùng và niềm hân hoan trở về.

Sử dụng khoảng 10.000 quả pháo, với hơn 100 máy tính kết nối với các mô-đun pháo, đội trưởng đội pháo hoa Phần Lan cho biết, đội sẽ sử dụng những kỹ thuật đặc biệt để đem đến cho khán giả một đêm thi hoành tráng nhất, ấn tượng nhất, với những cảm xúc khó quên nhất.

Phần trình diễn ấn tượng của đội Phần Lan trong vòng loại.
Phần trình diễn ấn tượng của đội Phần Lan trong vòng loại.

“Một trong những điều đặc biệt trong phần trình diễn của chúng tôi là phần âm nhạc có sử dụng ca khúc Việt Nam, như một lời tri ân đến tình cảm của khán giả Đà Nẵng, Việt Nam đã dành cho đội pháo hoa JoHo trong suốt hành trình tham gia DIFF 2019”, đội trưởng Johan Hollander chia sẻ.

Đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 – cuộc đối đầu của 2 tân binh
Lần đầu tiên tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2019 (DIFF 2019), hai đội pháo hoa Brazil và Bỉ đã mang đến màn trình diễn ánh sáng và âm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư