Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lễ hội Thái Lan lần thứ 10 tại Hà Nội
Duy Hoàng - 01/09/2018 08:52
 
Từ ngày 15-16/9/2018, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội Thái Lan lần thứ 10 năm 2018.
Ảnh minh họa,Internet
Lễ hội Thái Lan lần thứ 10 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiết mục đặc sắc. Ảnh minh họa, Internet

Sự kiện do Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam phối hợp với cộng đồng doanh nghiệp, cộng đồng người Thái Lan tại Việt Nam và UBND thành phố Hà Nội tổ chức. Dự kiến, Lễ hội có sự tham dự của khoảng 50 doanh nghiệp đến từ các tỉnh Đông bắc Thái Lan, giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của địa phương.

Đến với lễ hội, khách tham quan được thưởng thức màn trình diễn của các đầu bếp đến từ nhiều nhà hàng nổi tiếng của Thái Lan, trong đó có nhiều món ăn được giới thiệu trong sách Cẩm nang ẩm thực thế giới, thưởng thức đồ ăn Thái, tham gia bốc thăm trúng thưởng…

Bên cạnh đó, còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật, văn nghệ, biểu diễn võ thuật Muay Thái, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan nhiều thú vị và hấp dẫn.

Được biết, Lễ hội Thái Lan lần thứ 9 (năm 2017) đã dành toàn bộ số tiền 507.660.000 đồng tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội. Trong năm nay, Ban tổ chức cho biết, sẽ dành toàn bộ số tiền lãi từ doanh thu trong trao cho các tổ chức xã hội của Việt Nam.

Quảng Trị và tỉnh Ubon Rathatani - Thái Lan nghiên cứu thiết lập quan hệ hợp tác
Tại chuyến công tác Thái Lan, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã đưa ra đề nghị tỉnh Quảng Trị và tỉnh Ubon Rathatani nghiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư