Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lễ ký kết giữa INMERGERS và Cộng đồng M&A Vietnam - Đòn bẩy đồng thịnh vượng
Như Loan - 03/03/2023 17:11
 
Ngày 25/2 vừa qua, INMERGERS cùng Cộng đồng M&A Vietnam đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác nhằm kết nối thực, tạo giá trị thực cho các Broker (nhà môi giới) trong cộng đồng M&A.

Tham dự lễ ký kết có ông Lưu Quang Vũ - Trưởng ban kết nối và xúc tiến đầu tư Cộng đồng M&A Việt Nam và bà Thảo Nguyễn - Founder & CEO của INMERGERS cùng đại diện Ban lãnh đạo hai bên.

Tại buổi lễ, hai đơn vị đã cùng tham gia trao đổi và thảo luận về những vấn đề mà các Broker thường gặp phải trong quá trình tìm kiếm và kết nối đối tác, đồng thời cùng đề xuất để đưa ra giải pháp tối ưu.

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

Cụ thể, đôi bên đã thảo luận về thực trạng các Broker đang thực hiện công việc lưu trữ thông tin, trao đổi tài liệu (hồ sơ, ảnh) qua các phần mềm không chuyên dụng như: Zalo, Messenger, Viber. Điều này khiến việc quản lý thông tin trở nên bất tiện và không có hệ thống. Đây được coi là nỗi trăn trở lớn của các thành viên trong Cộng đồng M&A Việt Nam.

Cũng chính vì lý do đó, bà Thảo Nguyễn - Founder & CEO của INMERGERS khẳng định sự cần thiết của công nghệ trong phát triển nghiệp vụ của các Broker. Mở đầu bài phát biểu của mình, CEO Thảo Nguyễn cho biết: “Đến các bác tài xe ôm low-tech cũng phải lên ứng dụng công nghệ Grab để kinh doanh, các Broker giờ đây cũng nên bắt kịp nhịp chuyển đổi số. Với kinh nghiệm trong việc kết nối, phát triển các doanh nghiệp trong và ngoài nước ứng dụng nền tảng quản lý chuyên nghiệp, INMERGERS cam kết dành những ưu đãi tốt nhất cho M&A Việt Nam, hỗ trợ cho hiệp hội để hướng tới mục tiêu cùng thịnh vượng”.

Theo thỏa thuận, INMERGERS sẽ cung cấp miễn phí cho các thành viên của Cộng đồng M&A Việt Nam một nền tảng quản lý kết nối với người mua. Nhờ mạng lưới truyền thông rộng rãi tại Nhật, Hàn, Trung Quốc, Hongkong, INMERGERS sẽ dồn lực hút người mua lên nền tảng, tối đa hiệu quả nguồn lực.

Đồng thời, INMERGERS đưa ý kiến tạo sẵn công cụ lập hồ sơ chuyên nghiệp, lưu trữ thông tin online, phân tách rõ thông tin bảo mật và thông tin công khai. Thông qua đó, người mua sẽ tra cứu hồ sơ và liên hệ trực tiếp với Broker. Tất cả thông tin được tích hợp trên nền tảng giúp các thành viên Cộng đồng M&A Việt Nam dễ dàng quản trị, lưu trữ, tìm kiếm hồ sơ và trao đổi thông tin với khách hàng.

Thỏa thuận cùng hợp tác, cùng thịnh vượng giữa INMERGERS VÀ M&A Vietnam Group

Lễ ký kết giữa INMERGERS và Cộng đồng M&A Việt Nam đã đánh dấu cột mốc quan trọng, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai đơn vị. Việc hợp tác khẳng định sự gắn kết được nâng lên một tầm cao mới bằng chương trình hành động thiết thực được triển khai ngay sau lễ ký kết.

Vào cuối tháng 3 này, INMERGERS sẽ kết hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội thảo về đổi mới sáng tạo trong huy động vốn cho doanh nghiệp. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại giá trị kết nối cao cho thành viên tham dự và những người theo dõi INMERGERS. Truy cập ngay website của INMERGERS để không bỏ lỡ cơ hội cập nhật những thông tin nóng hổi nhất: https://inmergers.com/vn

Cen Land mong muốn tạo ra cộng đồng môi giới bất động sản ngày càng chuyên nghiệp
Với sứ mệnh đó, Cen Land chính thức trở thành Nhà đồng hành chiến lược của chương trình truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư