Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lễ phát động mở lại hoạt động du lịch sẽ diễn ra tại Quảng Ninh
Thu Lê - 18/03/2022 17:41
 
Lễ phát động này sẽ được tổ chức vào ngày 22/3 với chủ đề “Việt Nam - Trải nghiệm trọn vẹn” .

Sự kiện phát động mở lại hoạt động du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức, với sự đồng hành của Vietnam Airlines, Sun Group. Lễ phát động được tổ chức tại Quảng Ninh vào ngày 22/3/2022 tại Khách sạn Premier Village HaLong bay (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Điểm nhấn của sự kiện sẽ là lễ phát động mở lại hoạt động du lịch với chủ đề: “Việt Nam - Trải nghiệm trọn vẹn”, công bố các phương án mở cửa lại hoạt động du lịch, công tác chuẩn bị phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế với những sản phẩm đa dạng, thích ứng trong bối cảnh bình thường mới.

Bà Nguyễn THị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện.
Bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện.

Bên lề sự kiện sẽ có chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch, sản phẩm OCOP của Quảng Ninh và các địa phương; chương trình ký kết hợp tác chiến lược giữa Quảng Ninh, Vietnam Airlines và Sun Group; hội nghị khách hàng của Vietnam Airlines; chương trình khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh…

Sự kiện này sẽ là điểm nhấn đánh dấu mở lại hoạt động du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Quảng Ninh nói riêng trong điều kiện bình thường mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, bà Nguyễn Thị Hạnh cho biết, đây là sự kiện lớn, có ý nghĩa không chỉ với du lịch Việt Nam nói chung, mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tỉnh Quảng Ninh trong hành trình mở cửa lại hoạt động du lịch. Vì vậy, công tác chuẩn bị mọi nội dung cho sự kiện đang được tỉnh Quảng Ninh chuẩn bị chu đáo, kĩ càng, đảm bảo sự kiện được tổ chức thành công.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư