
-
8 tháng, Hà Nội đón gần 22 triệu lượt du khách
-
Sáp nhập giúp nâng tầm vị thế của du lịch Đà Nẵng
-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu
-
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn -
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới
Sự kiện phát động mở lại hoạt động du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức, với sự đồng hành của Vietnam Airlines, Sun Group. Lễ phát động được tổ chức tại Quảng Ninh vào ngày 22/3/2022 tại Khách sạn Premier Village HaLong bay (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).
Điểm nhấn của sự kiện sẽ là lễ phát động mở lại hoạt động du lịch với chủ đề: “Việt Nam - Trải nghiệm trọn vẹn”, công bố các phương án mở cửa lại hoạt động du lịch, công tác chuẩn bị phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế với những sản phẩm đa dạng, thích ứng trong bối cảnh bình thường mới.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện. |
Bên lề sự kiện sẽ có chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch, sản phẩm OCOP của Quảng Ninh và các địa phương; chương trình ký kết hợp tác chiến lược giữa Quảng Ninh, Vietnam Airlines và Sun Group; hội nghị khách hàng của Vietnam Airlines; chương trình khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh…
Sự kiện này sẽ là điểm nhấn đánh dấu mở lại hoạt động du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Quảng Ninh nói riêng trong điều kiện bình thường mới.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, bà Nguyễn Thị Hạnh cho biết, đây là sự kiện lớn, có ý nghĩa không chỉ với du lịch Việt Nam nói chung, mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tỉnh Quảng Ninh trong hành trình mở cửa lại hoạt động du lịch. Vì vậy, công tác chuẩn bị mọi nội dung cho sự kiện đang được tỉnh Quảng Ninh chuẩn bị chu đáo, kĩ càng, đảm bảo sự kiện được tổ chức thành công.
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu -
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn -
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới -
Tận dụng “đòn bẩy” visa để hút khách cao cấp -
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa -
Chính sách visa mở rộng cơ hội cho du lịch nghỉ dưỡng
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn