Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
LEDTEC ASIA 2019, trải nghiệm công nghệ chiếu sáng hoàn hảo
Hà Quang - 25/05/2019 10:15
 
LEDTEC ASIA 2019 trưng bày đa dạng từ thiết bị chiếu sáng led, màn hình led/oled, bảng quảng cáo kỹ thuật số cho đến các thiết bị, linh kiện về điện chiếu sáng với hơn 150 thương hiệu đến từ 7 quốc gia/vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam.
.
Gian hàng Công Ty Zhongshan Koyaa Optical Technology Co., Ltd tại triển lãm tại LEDTEC ASIA 2019.

Từ 23 đến 25/5, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ & thiết bị led/oled và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2019. LEDTEC ASIA 2019 trưng bày đa dạng từ thiết bị chiếu sáng led, màn hình led/oled, bảng quảng cáo kỹ thuật số cho đến các thiết bị, linh kiện về điện chiếu sáng với hơn 150 thương hiệu đến từ 7 quốc gia/vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam.

Nổi bật tại triển lãm năm nay là khu gian hàng Hàn Quốc đã có sự tham gia của Hiệp hội KAPID cùng 12 doanh nghiệp mang đến cho khách tham quan và khách mua hàng các giải pháp về công nghệ led ứng dụng trong sản xuất các thiết bị hiển thị, chiếu sáng; thiết kế các công trình dân dụng cho đến nhà xưởng. Các nhà triển lãm và khách mua hàng đều đánh giá rất cao sự kiện năm nay. 

Bên cạnh các gian hàng trưng bày, LEDTEC ASIA 2019 còn có chương trình Hội thảo chuyên ngành ledcon với các diễn giả nổi tiếng trong ngành đến từ Hàn Quốc, Indonesia đã thu hút hơn 200 khách tham dự từ các công ty sản xuất và nhà phân phối. Khách tham dự đến với buổi hội thảo đã có những buổi chia sẻ kiến thức chuyên ngành mới nhất với các chuyên gia nước ngoài, các kế hoạch sử dụng các sản phẩm led/oled/tiết kiệm điện trong tương lai.

LEDTEC ASIA 2020 - Triển lãm Quốc tế về công nghệ led/oled và bảng quảng cáo kỹ thuật số
Thời gian: Ngày 22~24 tháng 4, năm 2020
Địa điểm: Trung tâm triển lãm Secc, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
Sự kiện song hành: Hội thảo ledcon/ledtec lab/chương trình kết nối doanh nghiệp.
Đơn vị tổ chức: EXPORUM
Sản phẩm trưng bày:
Thiết bị chiếu sáng led/oled, thiết bị sản xuất và thử nghiệm.
Nguyên vật liệu, chi tiết đèn led/oled, thiết bị trình chiếu và bảng điện tử
Bảng quảng cáo kỹ thuật số, kỹ thuật led/oled
Ban tổ chức LEDTEC ASIA
Exporum – Vietnam Office
Tel: +84-28-3620-0618
Email: [email protected]
Từ chối đăng kiểm xe ô tô "độ" đèn chiếu sáng
Đơn vị đăng kiểm sẽ từ chối đăng kiểm đối với những phương tiện có lắp thêm thiết bị điện, các trường hợp gắn thêm đèn chiếu sáng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư