Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Lenovo ra tablet đa chế độ YOGA 10 HD+
Thế Hải - 27/02/2014 08:14
 
Hãng Lenovo vừa giới thiệu mẫu máy tính Android bảng đa chế độ YOGA Tablet 10 HD+ mới,  giúp đưa dòng máy tính bảng Yoga Tablet lên tầm đẳng cấp mới với những trải nghiệm di động cao cấp và thời lượng pin lên tới 18 giờ.

YOGA Tablet 10 HD+ thực sự hoàn hảo với thiết kế độc đáo của máy gồm ba chế độ Giữ, Nghiêng và Đứng, tích hợp thêm các công nghệ tốt nhất bao gồm màn hình Full HD, bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon và camera độ phân giải cao, đồng thời vẫn duy trì được thời lượng pin lên đến 18 giờ.

YOGA 10 HD+ sẽ chính thức bán ra thị trường trong tháng 4 với giá 349 USD
YOGA 10 HD+ sẽ chính thức bán ra thị trường trong tháng 4 với giá 349 USD

Điểm nổi bật của YOGA 10 HD+ là màn hình 10.1-inch siêu sáng (20/20 Vision) khiến hình ảnh nổi bật với viền màu sáng bạc sang trọng. Bên cạnh đó, nhờ độ phân giải Full HD 1920x1200 mà những bộ phim và hình ảnh trở nên trong mịn, rõ ràng và chân thực trên thiết bị này.

Với tính năng Smart Display mới, YOGA 10 HD+ có thể tự động điều chỉnh hình ảnh và văn bản trên màn hình phù hợp ánh sáng môi trường xung quanh, làm hình ảnh luôn dịu nhẹ với đôi mắt của người sử dụng tại tất cả các chế độ sử dụng của máy.

YOGA 10 HD+ sử dụng hệ điều hành Android 4.3 và được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby mạnh mẽ
YOGA 10 HD+ sử dụng hệ điều hành Android 4.3 và được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby mạnh mẽ

Được thiết kế chuyên cho trải nghiệm đa phương tiện khi di chuyển, các ứng dụng và các tập tin được thực thi một cách nhanh chóng nhờ trang bị bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 400 mới cùng với dung lượng lưu trữ lớn.

YOGA 10 HD+ sử dụng hệ điều hành Android 4.3 và được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby mạnh mẽ, cảm ứng 10 điểm, cổng microUSB OTG cùng một bàn phím rời tùy chọn. Máy còn được trang bị một máy ảnh phía sau 8MP

Mặc dù được nâng cấp các tính năng giá trị hơn nhưng Yoga Tablet 10 HD+ vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế chính cùng những công nghệ mà người dùng yêu thích có trong chiếc YOGA Tablet 10 thế hệ đầu tiên.

YOGA Tablet 10 HD+ có giá khởi điểm 349 USD và sẽ được bán ra từ đầu tháng 4/2014.

Top 10 tablet mỏng nhất thế giới hiện nay
Tất cả những tablet này đều mỏng dưới 8 mm nhưng vẫn đảm bảo về thời lượng pin và cấu hình đủ làm hài lòng người sử dụng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư