
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
LEPAS nhanh chóng trở thành tâm điểm với triết lý thương hiệu "CUỘC SỐNG MUÔN MÀU, LÁI XE ĐẲNG CẤP" qua các thiết kế gian hàng đầy màu sắc, ngôn ngữ thẩm mỹ mang hình tượng loài Báo (Leopard Aesthetics) và các trải nghiệm tương tác sống động và chân thực. Toàn bộ dải sản phẩm của thương hiệu cũng đã ra mắt hoành tráng tại sự kiện: L8 cho những người tìm kiếm phong cách sống thanh lịch, L6 là trạm làm việc di động dành cho nhà sáng tạo, và L4 hướng đến các tài xế trẻ có gu thẩm mỹ tinh tế. Màn chào sân này, thể hiện khả năng di chuyển thanh lịch, trở thành điểm nhấn nổi bật tại triển lãm.
Ông Zhong Wei, Phó Giám đốc điều hành LEPAS nhận định những người trẻ thành công tại đô thị ngày nay không chỉ tìm kiếm xe có thông số kỹ thuật mà còn phải phù hợp với thẩm mỹ và phong cách sống của họ. LEPAS được tạo ra dành riêng cho những "bậc thầy phong cách sống tinh tế", kết hợp giữa công nghệ và sự gần gũi, thân thiện theo triết lý thương hiệu của mình nhằm định hình lại hoạt động di chuyển. Đối với LEPAS, "đẳng cấp" phản ánh thái độ sống: Xe hơi mở rộng phạm vi đời sống, và phong cách sống tinh tế là dành cho tất cả những ai không ngừng hướng đến điều tốt đẹp hơn.
Mẫu xe chủ lực L8 minh họa rõ nét cho tầm nhìn đó. Với ngôn ngữ thiết kế Leopard Aesthetics - thân xe tối giản và tinh tế, cụm đèn pha dọc như con ngươi và lưới tản nhiệt bo tròn - L8 là sự hòa quyện giữa sức mạnh và sự thanh lịch. Quan hệ đối tác với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ càng củng cố thêm thông điệp sống tinh tế của thương hiệu.
Tập trung vào sự thoải mái, L8 sở hữu khoang nội thất rộng rãi và buồng lái thân thiện, tạo nên "không gian thứ ba tinh tế" linh hoạt cho cả công việc lẫn thư giãn. Nền tảng "All-Scenario Super Platform" do chính LEPAS phát triển có thể xử lý tốt cả đường phố đô thị và đường nông thôn, trong khi hệ thống hybrid cực kỳ hiệu quả của Chery đảm bảo hiệu suất cao, tiêu hao nhiên liệu thấp và tầm hoạt động xa, thể hiện rõ giá trị công nghệ.
Tận dụng thế mạnh 22 năm dẫn đầu xuất khẩu xe du lịch tại Trung Quốc và sự tin tưởng từ hơn 5 triệu người dùng toàn cầu, LEPAS đẩy nhanh lộ trình quốc tế hóa. Ông Zhong Wei chia sẻ kế hoạch tiến vào thị trường châu Âu, Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Trung Đông trong ba năm tới. "LEPAS mong muốn cùng người dùng tạo ra một lối sống tinh tế mang tính thời đại, góp phần tô điểm sắc màu cho thế giới", ông nói.
-
Huawei ra mắt giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ eKit 4+10+N
-
Hisense công bố tầm nhìn "không giới hạn" tại Hội nghị Hiển thị Laser 2025
-
Công nghệ tạo lưới cho mọi kịch bản, thúc đẩy điện gió và điện mặt trời trở thành nguồn điện chủ đạo
-
Corero Network Security hợp tác với Nextwave trong lĩnh vực bảo vệ DDoS
-
itel ra mắt smartphone màn hình cong Super 26 Ultra -
GIGABYTE thúc đẩy đổi mới AI với sự phát triển của "BEYOND EDGE" -
AVATR giới thiệu nhiều mẫu xe chủ lực tại Triển lãm Ô tô Munich 2025 (IAA) -
ThunderSoft và Geely hợp tác cùng NVIDIA ra mắt AIBOX tại IAA 2025 -
Cambridge kỷ niệm 40 năm English Grammar in Use -
Shanghai Electric báo cáo tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong báo cáo giữa niên độ 2025 -
RE +2025: Desay Battery giới thiệu những đổi mới tập trung vào an toàn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch