
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
LEPAS nhanh chóng trở thành tâm điểm với triết lý thương hiệu "CUỘC SỐNG MUÔN MÀU, LÁI XE ĐẲNG CẤP" qua các thiết kế gian hàng đầy màu sắc, ngôn ngữ thẩm mỹ mang hình tượng loài Báo (Leopard Aesthetics) và các trải nghiệm tương tác sống động và chân thực. Toàn bộ dải sản phẩm của thương hiệu cũng đã ra mắt hoành tráng tại sự kiện: L8 cho những người tìm kiếm phong cách sống thanh lịch, L6 là trạm làm việc di động dành cho nhà sáng tạo, và L4 hướng đến các tài xế trẻ có gu thẩm mỹ tinh tế. Màn chào sân này, thể hiện khả năng di chuyển thanh lịch, trở thành điểm nhấn nổi bật tại triển lãm.
Ông Zhong Wei, Phó Giám đốc điều hành LEPAS nhận định những người trẻ thành công tại đô thị ngày nay không chỉ tìm kiếm xe có thông số kỹ thuật mà còn phải phù hợp với thẩm mỹ và phong cách sống của họ. LEPAS được tạo ra dành riêng cho những "bậc thầy phong cách sống tinh tế", kết hợp giữa công nghệ và sự gần gũi, thân thiện theo triết lý thương hiệu của mình nhằm định hình lại hoạt động di chuyển. Đối với LEPAS, "đẳng cấp" phản ánh thái độ sống: Xe hơi mở rộng phạm vi đời sống, và phong cách sống tinh tế là dành cho tất cả những ai không ngừng hướng đến điều tốt đẹp hơn.
Mẫu xe chủ lực L8 minh họa rõ nét cho tầm nhìn đó. Với ngôn ngữ thiết kế Leopard Aesthetics - thân xe tối giản và tinh tế, cụm đèn pha dọc như con ngươi và lưới tản nhiệt bo tròn - L8 là sự hòa quyện giữa sức mạnh và sự thanh lịch. Quan hệ đối tác với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ càng củng cố thêm thông điệp sống tinh tế của thương hiệu.
Tập trung vào sự thoải mái, L8 sở hữu khoang nội thất rộng rãi và buồng lái thân thiện, tạo nên "không gian thứ ba tinh tế" linh hoạt cho cả công việc lẫn thư giãn. Nền tảng "All-Scenario Super Platform" do chính LEPAS phát triển có thể xử lý tốt cả đường phố đô thị và đường nông thôn, trong khi hệ thống hybrid cực kỳ hiệu quả của Chery đảm bảo hiệu suất cao, tiêu hao nhiên liệu thấp và tầm hoạt động xa, thể hiện rõ giá trị công nghệ.
Tận dụng thế mạnh 22 năm dẫn đầu xuất khẩu xe du lịch tại Trung Quốc và sự tin tưởng từ hơn 5 triệu người dùng toàn cầu, LEPAS đẩy nhanh lộ trình quốc tế hóa. Ông Zhong Wei chia sẻ kế hoạch tiến vào thị trường châu Âu, Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Trung Đông trong ba năm tới. "LEPAS mong muốn cùng người dùng tạo ra một lối sống tinh tế mang tính thời đại, góp phần tô điểm sắc màu cho thế giới", ông nói.
-
LEPAS tô điểm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia tại Jakarta -
Casio ra mắt dòng MR-G mới, giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới -
Envision Energy ký hợp đồng triển khai hai dự án lưu trữ năng lượng 100 MWh cho Field tại Scotland -
SIAL Thâm Quyến 2025: Sự kiện kết nối chuỗi cung ứng thực phẩm & đồ uống -
LEPAS định nghĩa lại lĩnh vực di chuyển cao cấp tại Triển lãm ô tô Indonesia -
UnionPay khởi động Chiến dịch Nghỉ hè toàn cầu với loạt ưu đãi du lịch độc quyền -
XCMG Machinery đạt chứng nhận kép ISO 37301 và GB/T 35770
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín