Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
LG ra mắt dòng TV 4K cao cấp Super UHD TV
Hải Đăng - 28/03/2015 18:36
 
LG Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm TV Super UHD - dòng sản phẩm TV 4K cao cấp nhất năm 2015 với các công nghệ đột phá về hình ảnh, thiết kế và các tính năng thông minh.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LG Electronics khai trương tổ hợp công nghệ 1,5 tỷ USD
Sony tiếp tục cắt giảm thêm 1.000 nhân sự
Toshiba bán mảng sản xuất, kinh doanh TV
5 xu hướng của những mẫu TV ra mắt năm 2015
OLED EC930T là TV xuất sắc nhất 2014

LG vừa cho ra mắt line-up TV 4K “ khủng” nhất trên thị trường với 11 model và 11 kích cỡ khác nhau, từ 40 - 105 inch, trong đó mẫu TV LG 105UC9 là TV 5K đầu tiên và lớn nhất thị trường Việt Nam.

Với việc ra mắt dòng sản phẩm TV 4K cao cấp SUPER UHD – đỉnh cao về chất lượng hình ảnh, cùng sự phát triển hàng loạt dòng TV 4K khác, LG đang khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ TV 4K Ultra HD tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Ông Kim Young Lak, Tổng Giám Đốc LG Electronics Vietnam cho biết: “Năm 2015 sẽ là năm phát triển mạnh của TV 4K UHD. Dòng TV SUPER UHD của LG khẳng định sự đi đầu và phát triển vượt bậc của LG đối với công nghệ 4K. LG sẽ tiếp tục đưa về thị trường Việt Nam thêm nhiều mẫu TV UHD mới với nhiều kích vỡ và công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng”.

LG đang khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ TV 4K Ultra HD tại Việt Nam cũng như trên thế giới

Dòng TV SUPER UHD 2015 của LG được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất như SUPER Picture - SUPER Design - SUPER Smart mang tới trải nghiệm hoàn hảo cả về màu sắc, thiết kế, âm thanh, đến các tính năng thông minh.

Theo đó, với SUPER Picture,chất lượng hình ảnh TV 4K của LG được sắc nét và sống động hơn hẳn dòng TV 4K trước đó nhờ sử dụng công nghệ mới Color Prime: được tạo bởi hệ thống đèn LED mới và công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot Sheet). Công nghệ mới tái tạo màu sắc tốt hơn tới 20 -30%, giúp mang lại dải màu rộng nhất và thể hiện tốt hơn các màu xanh dương, màu xanh ngọc và màu đỏ sẫm.

Một ưu điểm nổi trội khác của dòng TV 4K UHD 2015 là tấm nền độc quyền IPS 4K của LG giúp thể hiện màu sắc chính xác và tự nhiên nhất, màu sắc đồng nhất từ mọi góc nhìn.

SUPER Design với đặc trưng là thiết kế Ultra Slim, những chiếc TV Super UHD của LG có kích thước siêu mỏng, chỉ 8,3mm  Ngoài ra SUPER UHD của LG được thiết kế nguyên khối, và loại bỏ gần như hoàn toàn đường viền xung quanh màn hình. Đây là chiếc TV được thiết kế để trở thành một sản phẩm nội thất cao câp trong căn nhà bạn.

Về âm thanh, LG kết hợp với nhà cung cấp loa hàng đầu thế giới Harman Kardon để thiết kế cặp loa trước cùng chân đế hướng âm độc đáo, hoạt động như một thiết bị phản xạ âm thanh giúp mang lại trải nghiệm âm thanh chính xác và hoàn hảo nhất.

Năm 2014, hệ điều hành thông minh vượt trội WebOS trên TV LG đã mang lại những trải nghiệm thú vị và thoải mái cho người dùng. Năm 2015, LG nâng cấp lên hệ điều hành WebOS 2.0 với công nghệ SUPER Smart giúp cho TV LG SUPER UHD có khả năng xử lý nhanh nhạy hơn, đơn giản hơn như sử dụng một chiếc Smart phone đẳng cấp.

Dòng TV SUPER UHD 2015 của LG được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Bộ sưu tập TV SUPER UHD của LG năm 2015 được nhận định sẽ góp phần làm bùng nổ nhu cầu TV 4K UHD tại thị trường Việt Nam.

Trong lần ra mắt này, LG cũng giới thiệu mẫu TV 5K đầu tiên tại Việt Nam. Với mẫu TV 105UC9 có kích cỡ lên tới 105”, tỷ lệ màn hình Cinema 21:9, LG đang là thương hiệu có TV Ultra HD lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Bên cạnh việc đưa ra thị trường nhiều model TV4K phong phú nhất về kích cỡ, LG cũng đang đưa ra các mức giá ngày càng hấp dẫn, rẻ hơn cho dòng TV 4K, nhằm phổ cập hóa dòng TV này trong thị trường tiêu dùng Việt.

Tìm hiểu công nghệ quan trọng nhất trên TV 4K

2015 được dự báo là năm bùng nổ của tivi độ phân giải 4K. Tuy nhiên, dù giá bán loại tivi này có rẻ hẳn đi thì trên thực tế, số lượng nguồn phát 4K chưa thể tăng mạnh, nếu không nói là vẫn còn ít ỏi. Do đó, tính năng nâng cấp độ phân giải (upscale) được xem là giải pháp tốt nhất để người dùng có thể trải nghiệm được độ sắc nét vượt trội của tivi 4K so với chuẩn FullHD đang phổ biến hiện nay.

LG rầm rộ đưa TV Ultra HD 4K về Việt Nam

() LG Electronic Vietnam cho biết, đã đưa về Việt Nam tất cả các model TV Ultra HD 4K từ cong đến phẳng với đa dạng các kích cỡ.

TV Samsung Ultra HD 105 inch có giá 2,5 tỷ đồng

() Samsung Smart UH105S9 là chiếc TV có kích thước màn hình cong 'siêu khủng' 105 inch và giá bán cũng 'siêu sốc' lên tới 120.000 USD, tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng.

TV 4K Titan Zeus màn hình 370 inch, giá 1,6 triệu USD

() Titan Zeus là mẫu 'siêu TV' 4K với kích thước màn hình lên tới 370 inch, đây là mẫu TV 4K lớn nhất thế giới hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư