Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
LG rầm rộ đưa TV Ultra HD 4K về Việt Nam
Tú Ân - 19/08/2014 06:35
 
LG Electronic Vietnam cho biết, đã đưa về Việt Nam tất cả các model TV Ultra HD 4K từ cong đến phẳng với đa dạng các kích cỡ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhận quà 7.500 lẩu điện, ấm siêu tốc trong "Tuần lễ vàng"
LG chuẩn bị ra TV Ultra HD màn hình cong 105 inch
Màn hình TV: Phải cong mới đẹp
Samsung chi 30 triệu USD mua lại ứng dụng cho Smart TV
Samsung bán TV Ultra HD tại VN với giá 1,3 tỷ đồng
  LG rầm rộ đưa TV Ultra HD 4K về Việt Nam  
  LG 4K TV UB950T 65 inch của LG.  

Bộ sưu tập TV Ultra HD 4K của LG bao gồm các model TV Ultra HD 4K phẳng với kích thước  49, 55, 65, 79, 84 inch và model TV Ultra HD 4K UC970T cong 55 và 65 inch.

Các model TV Ultra HD 4K cao cấp của LG tiếp tục được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất về hình ảnh và âm thanh mà chỉ duy nhất có được trên các sản phẩm TV của LG. Đầu tiên phải kể đến tấm nền màn hình IPS, tấm nền màn hình tốt nhất thế giới với ưu điểm thể hiện chính xác hình ảnh gốc và độ bền cao và đã được sử dụng trong những thiết bị y tế và những thiết bị truyền hình. LG là công ty duy nhất áp dụng công nghệ này trên sản phẩm TV.

Tính năng ưu việt và nổi trội thứ hai của TV LG Ultra HD 4K đó là hệ điều hành hay nói đơn giản là giao diện WebOS qua đó người dùng có thể “hiểu” và thao tác với smart TV của LG một cách hết sức dễ dàng, thuận tiện và đơn giản. Mọi thứ đã được tính đến trên giao diện WebOS của LG và người dùng chỉ việc di và kích chuột với số lần tối thiểu.

Công nghệ này cũng duy nhất được tích hợp trên LG smart TV. Về âm thanh, các TV Ultra HD 4K cao cấp của LG được tích hợp hệ thống loa Ultra Surround được chế tác với Harman/kardon, một nhà cung cấp giải pháp âm thanh danh tiếng, Với hệ thống loa này người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn trên TV Ultra HD 4K của LG mà không cần đến hệ thống rạp hát tại gia. 

Với các kích cỡ tầm trung, giá của các model TV Ultra HD 4K của LG chỉ còn từ  trên 30 triệu đồng – mức giá không còn quá tầm với của người tiêu dùng muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ cao cấp.

UC970T - model TV Ultra HD 4K cong đầu tiên được LG đưa về ở 2 kích cỡ 55 và 65 inch sau khi nhận thấy nhu cầu thực từ người tiêu dùng. Cụ thể, chỉ trong tháng 6 vừa qua, doanh số bán ra của phân khúc TV cao cấp của hãng đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. 

LG thực hiện chương trình khuyến mãi “Điện thoại làm phim 4K, TV 4K trải nghiệm.” Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/10/2014,  khi mua LG TV Ultra HD 4K từ 65 inch trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay điện thoại LG G Pro2 có khả năng quay phim 4K trị giá 13.990.000đ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư