Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
LG sắp ra mắt TV 65 inch đính trên trần nhà
 
Chiếc TV độ phân giải cực cao và màn hình cực mỏng này sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2020 tuần tới ở Las Vegas (Mỹ).

LG và nhiều hãng sản xuất TV khác đã bắt tay vào phát triển loạt màn hình TV cong và có thể cuộn lại trong các năm gần đây.

Hãng công nghệ Nhật Bản chưa công bố ảnh của TV mới nhưng nói rằng nó có khả năng cuộn tròn và kéo dãn như màn hình máy chiếu.

LG từng trình diễn một số dạng màn hình cuộn, gồm một chiếc có thể cuộn tròn cất trong hộp đựng loa đi kèm. Tuy nhiên, màn hình có thể gắn trên trần nhà chưa bao giờ được công bố.

Nói trong thông cáo báo chí, LG cho biết màn hình TV OLED UHD 65 inch được thiết kế có thể lắp đặt trên bề mặt tự nhiên và tận dụng tối đa không gian.

TV này cũng nâng tầm không gian nội thất nhà thông minh lên tầm cao mới, LG cho biết.

Ngoài màn hình treo trần nhà, LG còn trình diễn màn hình 77 inch độ phân giải siêu cao (UHD) treo trên tường như bức tranh. TV đi kèm hệ thống âm thanh cho trải nghiệm giống rạp hát tại nhà.

LG cũng có kế hoạch trình diễn 8 màn hình 55 inch có thể lắp đặt trên khoảng trần cong của máy bay giúp mở ra không gian trình chiếu rộng hơn.

Thông số cụ thể cũng như giá bán các sản phẩm này chưa được công bố. Chắc chắn một điều chúng sẽ không hề rẻ vì là công nghệ mới.

Thương chiến LG - Samsung: Ai “cà khịa”, ai nóng mặt?
Đằng sau việc Samsung tố cáo LG vi phạm Luật Quảng cáo đã hé lộ cuộc chạy đua giành khách hàng trong mảng tivi cao cấp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư