Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
LG tung ra thị trường 9 dòng điều hòa công nghệ mới
Tú Ân - 17/03/2015 09:03
 
Tối 16/3, LG ra mắt 9 dòng điều hòa mới nhất của năm 2015  với các công nghệ mới như công nghệ Inverter kiểm soát năng lượng chủ động, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LG ra mắt điều hòa có khả năng xua muỗi tại Việt Nam
LG trình làng 4 smartphone tầm trung mới
LG trình làng hàng loạt sản phẩm công nghệ mới
OLED EC930T là TV xuất sắc nhất 2014
Ông lớn công nghệ cao dốc vốn vào Việt Nam
LG thuê thêm đất tại KCN Tràng Duệ
LG lập bộ phận chuyên trách về OLED
Điều hòa xua muỗi, điều hòa LG, điều hòa LG công nghệ mới
Sản phẩm điều hòa Inverter V Xua Muỗi đầu tiên tại Việt Nam

Sản phẩm điều hòa Inverter V Xua Muỗi đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sóng siêu âm hoàn toàn vô hại với con người. Sản phẩm có chức năng xua muỗi nhờ sử dụng sóng siêu âm “sạch" làm tê liệt các tế bào thần kinh cảm giác cảm giác và đầy lùi sự tấn công của muỗi, có thể đạt hiệu quả xua muỗi tới 82%. Giá của chiếc điều hòa này cho sản phẩm có công suất 9.000 BTU là 11,119 triệu đồng.

Công nghệ này đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung Ương (NIMPE) tại Việt Nam minh chứng hiệu quả 82% và Trung tâm kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London, Anh Quốc cấp giấy chứng nhận là tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Ngoài mẫu điều hòa xua muỗi ấn tượng Inverter V Xua Muỗi, LG tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn phong phú hơn với  tất cả 8 dòng điều hòa: Artcool Inverter V, Inverter V sang trọng, Inverter V tiêu chuẩn, Inverter V Hai Chiều, Hai Chiều Sang Trọng, Tiêu chuẩn 1 chiều & 2 chiều, Xua muỗi tiêu chuẩn.

Điều hoà Inverter thế hệ mới của LG có thêm chế độ kiểm soát năng lượng chủ động, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, với khả năng tuỳ chỉnh theo 4 mức công suất:100% công suất làm lạnh, 80%, 60% và 40% tuỳ theo số lượng người trong phòng và mức độ vận động, phù hợp tối đa, đảm bảo sức khỏe với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Các sản phẩm điều hòa không khí của LG đều được tích hợp một hệ thống đa dạng các tấm lọc, giúp mang lại không khí trong lành, sạch khuẩn vượt trội.  Chức năng tạo ion Plasmaster phát ra hơn 3 triệu ion Plasmaster để khử trùng và loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn trong không khí khắp phòng chỉ trong vòng 30 phút sử dụng. Chức năng này còn cho phép giảm nồng độ mùi trong không khí từ mức mạnh (3.5OU) xuống mức tối thiểu (1.5 OU) trong vòng 1 giờ.

Ngoài ra, điều hòa LG còn có khả năng chống khô da. Với công nghệ Plasmater, các ion kết hợp các bụi nước trong không khí, thẩm thấu vào lớp biểu bì da, tăng cường 15% độ ẩm cho da.   

LG cũng cho biết, từ 15/3-15/45/2015, LG tiếp tục mang đến chương trình "Bảo dưỡng điều hòa không khí miễn phí" cho các khách hàng tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư