
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp -
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết
![]() |
Theo thống kê của 2 hãng, trong năm 2018 và 9 tháng đầu năm 2019, lượng khách đi trên VNA và AF đạt gần 625.000 khách. Dự đoán đến hết năm 2019, tổng lượng khách sẽ đạt hơn 711.000 khách. Hệ số sử dụng ghế trung bình tiếp tục duy trì ở mức cao, đạt xấp xỉ 84%.
Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017, liên doanh giữa VNA và AF đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và đối tác, thông qua việc cải thiện dịch vụ và tăng cường kết nối nhờ lịch trình chuyến bay phù hợp, khởi hành từ Hà Nội, TP HCM và Paris.
Các chuyến bay được khai thác trong liên doanh này tiếp tục được hưởng lợi từ các dịch vụ của liên minh SkyTeam như Skypriority, phòng khách thương gia toàn thế giới, các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết Flying Blue (AF) và LotuSmiles (VNA). Khách hàng của hai hãng được hưởng dịch vụ đồng nhất tiêu chuẩn quốc tế do cả AF và VNA đều là hãng hàng không quốc tế 4 sao Skytrax. Không chỉ chuyên chở hành khách, các chuyến bay của hai hãng còn góp phần tăng cường kết nối kinh tế, du lịch và văn hóa của 2 quốc gia.
Những thành công sau 2 năm liên doanh là hết sức tích cực trong bối cảnh đường bay giữa Việt Nam – Pháp đang chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Năm 2019, lượng khách tổng thị trường ước đạt trên 467 nghìn lượt khách, tăng trưởng 19% so với 2017. Nhiều hãng hàng không quốc tế lớn đều tăng tải và cạnh tranh qua các cửa ngõ trung chuyển khác.
Trên góc độ quản trị, việc hai hãng cùng trao đổi, đồng nhất sâu rộng chính sách quản trị đã giúp nâng cao hiệu quả vận hành, thương mại. Đặc biệt, liên doanh đã tạo thuận lợi để các hãng học hỏi cũng như tận dụng thế mạnh của nhau. Vietnam Airlines được Air France chia sẻ kinh nghiệm nhiều mặt về quản trị đường bay, xây dựng chính sách, hệ thống báo cáo thương mại… Hai hãng còn có cơ hội “chạm” tới những phân khúc khách hàng mới tại nội địa Việt Nam, châu Á, nội địa Pháp và châu Âu.
Trong năm tới, Vietnam Airlines và Air France sẽ tiếp tục phối hợp trong các lĩnh vực sản phẩm lịch bay, chính sách bán, xúc tiến thương mại, dịch vụ, khai thác đồng thời đẩy mạnh khắc phục những vướng mắc còn tồn đọng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả vận hành của hai hãng.

-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp -
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết -
FPT thành lập liên doanh tại Nhật Bản thúc đẩy chuyển đổi số ngành ô tô -
Tập đoàn Lê Vỹ tổ chức sự kiện ngành đúc: “Kết nối chuyên gia - Đồng hành sản xuất” -
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm -
Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025 -
Wealthcons được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết