Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
LIENVIETPOSTBANK tài trợ 19,2 tỷ đồng cho CLB bóng chuyền nữ
P.V - 30/08/2017 10:14
 
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Bộ Tư lệnh Thông tin Liên lạc vừa tổ chức “Lễ trao tài trợ năm 2017 – Nâng tầm Thông tin LienVietPostBank” tại trụ sở Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank.

Theo đó, năm 2017, LienVietPostBank tài trợ 19,2 tỷ đồng cho Câu lạc bộ (CLB) Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank – đội bóng chuyền nữ giàu thành tích nhất làng bóng chuyền Việt Nam.

“Gắn xã hội trong kinh doanh” là một định hướng xuyên suốt trong hoạt động của LienVietPostBank kể từ khi thành lập (năm 2008) đến nay. Trọng tâm hoạt động xã hội của LienVietPostBank là tài trợ các lĩnh vực giáo dục – đào tạo, y tế, văn hóa, thể thao và hỗ trợ phát triển các địa phương nghèo trên cả nước.

Trong lĩnh vực thể thao, LienVietPostBank thường xuyên là nhà tài trợ cho các giải thể thao phong trào và chuyên nghiệp, tài trợ hoạt động Liên đoàn Cờ Việt Nam, tài trợ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games và có nhiều hoạt động tài trợ thể thao khác. Tuy vậy, LienVietPostBank vẫn luôn được biết đến nhiều nhất, sâu rộng nhất với việc là nhà tài trợ độc quyền của CLB Thông tin LienVietPostBank.

Từ năm 2009 đến nay, LienVietPostBank đã tài trợ, tạo điều kiện, cải tạo, xây dựng cơ sở vật chất tốt nhất để CLB được tập luyện, thi đấu các giải trong và ngoài nước cũng như để hỗ trợ mạnh mẽ cho Đội bóng gây dựng và phát triển các thế hệ vận động viên tiếp nối. Song hành với việc tài trợ cho các hoạt động thi đấu, rèn luyện của Đội bóng, LienVietPostBank còn chú trọng tài trợ các hoạt động đào tạo văn hóa, nâng cao trình độ học vấn của các Vận động viên, góp phần mở rộng cơ hội việc làm cho các Vận động viên. Tổng số tiền LienVietPostBank tài trợ cho CLB từ năm 2009 đến năm 2016 là trên 85 tỷ đồng.

Khi thể thao chuyển sang chuyên nghiệp, không ít các đội thể thao hùng mạnh trong quá khứ gặp rất nhiều khó khăn thì CLB bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank vẫn đảm bảo được về hoạt động, tiếp tục làm tốt công tác đào tạo trẻ và thi đấu đạt thành tích cao.

Cụ thể, kể từ nhận được tài trợ của Ngân hàng, CLB Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank đã giành hơn 40 cúp vô địch (vô địch liên tiếp trong 4 mùa giải 2012, 2013, 2014, 2015), đồng thời luôn là lực lượng nòng cốt của đội tuyển Quân đội và đóng góp nhiều HLV, VĐV cho đội tuyển Quốc gia và Đội tuyển Bóng chuyền nữ Trẻ Quốc gia thi đấu tại các giải quốc tế.

Phát biểu tại Lễ trao tài trợ năm 2017, Đại diện Lãnh đạo LienVietPostBank cam kết Ngân hàng sẽ tiếp tục tài trợ cho CLB Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank trong những năm tiếp theo.

Việc tài trợ cho CLB Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank là một hoạt động đầy ý nghĩa cho cả hai bên, góp phần quảng bá thương hiệu Ngân hàng đến với mọi người dân trong cả nước, đồng thời nâng tầm cho CLB Thông tin LienVietPostBank nói riêng, bóng chuyền nữ Việt Nam và thể thao Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới, hướng đến dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa hai bên vào năm 2019

Hiệp hội ngân hàng bán lẻ thế giới khảo sát ứng dụng Ví việt của LienVietPostBank
Đoàn đại biểu của Hiệp hội Ngân hàng Tiết kiệm và Bán lẻ Thế giới vừa tham quan mô hình hoạt động ngân hàng LienVietPostBank và khảo sát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư