-
Giải ngân ngay 100.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho hạ tầng điện, giao thông, công nghệ chiến lược -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản có dấu hiệu lừa đảo, bảo vệ hơn 2.570 tỷ đồng khỏi rủi ro -
Tiết kiệm lên ngôi - người Việt chọn an toàn, sinh lời và đón lộc cùng Vikki bank -
Hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số với giải pháp từ ABBANK và sổ bán hàng -
Quốc hội đề nghị sớm lập sàn vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ thận trọng xem xét -
Giải pháp vay tiền nhanh 200 triệu dành cho doanh nghiệp nhỏ
![]() |
Toàn bộ quá trình từ tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro đến thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm kết nối giữa hai bên. Điều này không chỉ giúp cán bộ LienVietPostBank hoàn toàn chủ động trong khâu tư vấn mà còn đem lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng.
Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia với 5 chương trình và quyền lợi đa dạng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khả năng tài chính đa dạng của các cá nhân và hộ gia đình.
Khi tham gia sản phẩm này qua kênh LienVietPostBank, khách hàng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt:
- Không phải mất công kê khai giấy yêu cầu bảo hiểm, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết và mã OTP cho cán bộ LienVietPostBank để xác nhận tham gia bảo hiểm.
- Phí bảo hiểm có thể được thanh toán qua rất nhiều hình thức thanh toán online như VNPay, QRPay, Ví Việt,…
- Việc thẩm định, đánh giá rủi ro được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống kết nối giữa hai bên trong thời gian ngắn nhất.
- Toàn bộ thông tin về Hợp đồng bảo hiểm với chữ ký số mang đầy đủ tính pháp lý sẽ được gửi tới email trong vòng 1 phút.
- Sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí trực tiếp tại trên 100 bệnh viện/phòng khám chất lượng cao liên kết với Bảo Việt.
- Quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, thuận tiện qua ứng dụng BVDirect.
Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và LienVietPostBank phù hợp với xu thế phát triển công nghệ 4.0 trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng thêm cho khách hàng của hai bên.
Thông qua việc ký kết lần này, hai bên mong muốn tăng cường hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
-
TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững -
Giải ngân ngay 100.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho hạ tầng điện, giao thông, công nghệ chiến lược -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản có dấu hiệu lừa đảo, bảo vệ hơn 2.570 tỷ đồng khỏi rủi ro -
Tiết kiệm lên ngôi - người Việt chọn an toàn, sinh lời và đón lộc cùng Vikki bank
-
Hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số với giải pháp từ ABBANK và sổ bán hàng -
Quốc hội đề nghị sớm lập sàn vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ thận trọng xem xét -
Giải pháp vay tiền nhanh 200 triệu dành cho doanh nghiệp nhỏ -
Khách hàng vỡ oà khi trúng vàng từ “TIẾT KIỆM Vikki - Trúng VÀNG ký” -
Tốc độ quay vòng vốn của Việt Nam chỉ bằng 1/3 Singapore, tài sản số là "chìa khóa" -
HDBank chốt quyền chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tỷ lệ gần 30% -
Từ 1/5/2026: Bảo hiểm tiền gửi được tham gia xử lý sự cố, khủng hoảng của tổ chức tín dụng
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam



