-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Thẻ mới sẽ được bắt đầu triển khai vào tháng 9 năm 2025 trên 6 triệu khách hàng của LifeCard đồng thời mở đăng ký cho các khách hàng mới.

Khách hàng có thể tùy chỉnh điểm thưởng, lợi ích và các tính năng của mình hoặc để công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD tuyển lựa các tùy chọn dựa trên mô hình chi tiêu và những tín hiệu về lối sống.
"Thẻ này không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là người bạn đồng hành cùng phong cách sống đang phát triển với bạn", Shinichiro Okuyama, Giám đốc Tiếp thị tại LifeCard cho biết. "Thẻ học hỏi từ thói quen của bạn và phát triển theo lối sống của bạn, mang lại cho bạn khả năng kiểm soát và những giá trị vô song."
LifeCard được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng — sinh viên, người mới tốt nghiệp cũng như những người trẻ tuổi mới đi làm. Những khách hàng này trải qua nhiều giai đoạn quan trọng của cuộc đời—từ tận hưởng cuộc sống đại học đến bước vào tham gia lực lượng lao động và xây dựng sự nghiệp. Khi ưu tiên của khách hàng thay đổi, các lợi ích và trải nghiệm về thẻ tín dụng của họ cũng thay đổi. Tính linh hoạt của thẻ phản ánh điều mà nhiều người tiêu dùng Nhật Bản coi trọng: nền tảng có độ chính xác cao với khả năng tùy chỉnh sâu.
Thay vì chạy nhiều sản phẩm thẻ tín dụng cố định, LifeCard hiện cung cấp trải nghiệm thẻ tín dụng hướng đến từng khách hàng. Được hỗ trợ bởi công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD, hệ thống này cung cấp hàng nghìn hành trình thẻ được thiết kế riêng cho từng phân khúc nhỏ.
Sử dụng giá thông minh trong các phần thưởng được trò chơi hóa, phân cấp chi tiêu và các gói đăng ký, thẻ sẽ tự thích ứng khi nhu cầu của chủ thẻ thay đổi.
"Pulse iD tự hào được hợp tác với LifeCard để thúc đẩy sự chuyển đổi này trên thị trường thẻ tín dụng Nhật Bản", Alex Topaloski, Tổng giám đốc điều hành Pulse iD cho biết. "Ngành dịch vụ tài chính đang hướng tới các sản phẩm trực quan có khả năng thích ứng. Trí tuệ nhân tạo ngày càng cho phép chúng tôi cung cấp nhiều hơn những trải nghiệm được cá nhân hóa này ở quy mô hàng triệu người".
-
SEG Solar khởi công xây dựng cơ sở sản xuất thanh năng lượng mặt trời silicon và tấm wafer công suất 3GW tại Indonesia -
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững
-
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội
