Thứ Sáu, Ngày 20 tháng 06 năm 2025,
LifeCard và Pulse iD ra mắt thẻ tín dụng siêu cá nhân hóa đầu tiên tại Nhật Bản
PRNewswire - 20/06/2025 09:04
 
LifeCard, một trong những nhà cung cấp thẻ tín dụng hàng đầu Nhật Bản, đã hợp tác với công ty tiên phong về đổi mới công nghệ cá nhân hóa - Pulse iD để ra mắt thế hệ thẻ tín dụng mới đặt yếu tố cá nhân hóa làm trọng tâm trải nghiệm của chủ thẻ.
TIN LIÊN QUAN

Thẻ mới sẽ được bắt đầu triển khai vào tháng 9 năm 2025 trên 6 triệu khách hàng của LifeCard đồng thời mở đăng ký cho các khách hàng mới.

The team driving Japan’s credit card transformation — Alex Topaloski, CEO & Co-founder (Pulse iD) x Shinichiro Okuyama, CMO (LifeCard)

Khách hàng có thể tùy chỉnh điểm thưởng, lợi ích và các tính năng của mình hoặc để công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD tuyển lựa các tùy chọn dựa trên mô hình chi tiêu và những tín hiệu về lối sống.

"Thẻ này không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là người bạn đồng hành cùng phong cách sống đang phát triển với bạn", Shinichiro Okuyama, Giám đốc Tiếp thị tại LifeCard cho biết. "Thẻ học hỏi từ thói quen của bạn và phát triển theo lối sống của bạn, mang lại cho bạn khả năng kiểm soát và những giá trị vô song."

LifeCard được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng — sinh viên, người mới tốt nghiệp cũng như những người trẻ tuổi mới đi làm. Những khách hàng này trải qua nhiều giai đoạn quan trọng của cuộc đời—từ tận hưởng cuộc sống đại học đến bước vào tham gia lực lượng lao động và xây dựng sự nghiệp. Khi ưu tiên của khách hàng thay đổi, các lợi ích và trải nghiệm về thẻ tín dụng của họ cũng thay đổi. Tính linh hoạt của thẻ phản ánh điều mà nhiều người tiêu dùng Nhật Bản coi trọng: nền tảng có độ chính xác cao với khả năng tùy chỉnh sâu.

Thay vì chạy nhiều sản phẩm thẻ tín dụng cố định, LifeCard hiện cung cấp trải nghiệm thẻ tín dụng hướng đến từng khách hàng. Được hỗ trợ bởi công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD, hệ thống này cung cấp hàng nghìn hành trình thẻ được thiết kế riêng cho từng phân khúc nhỏ.

Sử dụng giá thông minh trong các phần thưởng được trò chơi hóa, phân cấp chi tiêu và các gói đăng ký, thẻ sẽ tự thích ứng khi nhu cầu của chủ thẻ thay đổi.

"Pulse iD tự hào được hợp tác với LifeCard để thúc đẩy sự chuyển đổi này trên thị trường thẻ tín dụng Nhật Bản", Alex Topaloski, Tổng giám đốc điều hành Pulse iD cho biết. "Ngành dịch vụ tài chính đang hướng tới các sản phẩm trực quan có khả năng thích ứng. Trí tuệ nhân tạo ngày càng cho phép chúng tôi cung cấp nhiều hơn những trải nghiệm được cá nhân hóa  này ở quy mô hàng triệu người".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư