
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Thẻ mới sẽ được bắt đầu triển khai vào tháng 9 năm 2025 trên 6 triệu khách hàng của LifeCard đồng thời mở đăng ký cho các khách hàng mới.

Khách hàng có thể tùy chỉnh điểm thưởng, lợi ích và các tính năng của mình hoặc để công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD tuyển lựa các tùy chọn dựa trên mô hình chi tiêu và những tín hiệu về lối sống.
"Thẻ này không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là người bạn đồng hành cùng phong cách sống đang phát triển với bạn", Shinichiro Okuyama, Giám đốc Tiếp thị tại LifeCard cho biết. "Thẻ học hỏi từ thói quen của bạn và phát triển theo lối sống của bạn, mang lại cho bạn khả năng kiểm soát và những giá trị vô song."
LifeCard được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng — sinh viên, người mới tốt nghiệp cũng như những người trẻ tuổi mới đi làm. Những khách hàng này trải qua nhiều giai đoạn quan trọng của cuộc đời—từ tận hưởng cuộc sống đại học đến bước vào tham gia lực lượng lao động và xây dựng sự nghiệp. Khi ưu tiên của khách hàng thay đổi, các lợi ích và trải nghiệm về thẻ tín dụng của họ cũng thay đổi. Tính linh hoạt của thẻ phản ánh điều mà nhiều người tiêu dùng Nhật Bản coi trọng: nền tảng có độ chính xác cao với khả năng tùy chỉnh sâu.
Thay vì chạy nhiều sản phẩm thẻ tín dụng cố định, LifeCard hiện cung cấp trải nghiệm thẻ tín dụng hướng đến từng khách hàng. Được hỗ trợ bởi công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD, hệ thống này cung cấp hàng nghìn hành trình thẻ được thiết kế riêng cho từng phân khúc nhỏ.
Sử dụng giá thông minh trong các phần thưởng được trò chơi hóa, phân cấp chi tiêu và các gói đăng ký, thẻ sẽ tự thích ứng khi nhu cầu của chủ thẻ thay đổi.
"Pulse iD tự hào được hợp tác với LifeCard để thúc đẩy sự chuyển đổi này trên thị trường thẻ tín dụng Nhật Bản", Alex Topaloski, Tổng giám đốc điều hành Pulse iD cho biết. "Ngành dịch vụ tài chính đang hướng tới các sản phẩm trực quan có khả năng thích ứng. Trí tuệ nhân tạo ngày càng cho phép chúng tôi cung cấp nhiều hơn những trải nghiệm được cá nhân hóa này ở quy mô hàng triệu người".
-
LifeCard và Pulse iD ra mắt thẻ tín dụng siêu cá nhân hóa đầu tiên tại Nhật Bản -
American Power Systems ra mắt bộ giá đỡ máy phát điện kép mới cho ô tô -
Huawei và SchneiTec đưa vào vận hành dự án lưu trữ năng lượng tạo lưới tại Campuchia -
TCL PV Tech ra mắt giải pháp quang điện dân cư -
Triển lãm ngành thực phẩm và bao bì EastFood và EastPack Surabaya 2025 chính thức khai mạc -
Farizon SV Combi ra mắt tại Hồng Kông, bàn giao lô 1.000 xe taxi đầu tiên -
Investbanq tăng tốc đột phá số trong lĩnh vực WealthTech
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ
-
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp