
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Thẻ mới sẽ được bắt đầu triển khai vào tháng 9 năm 2025 trên 6 triệu khách hàng của LifeCard đồng thời mở đăng ký cho các khách hàng mới.

Khách hàng có thể tùy chỉnh điểm thưởng, lợi ích và các tính năng của mình hoặc để công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD tuyển lựa các tùy chọn dựa trên mô hình chi tiêu và những tín hiệu về lối sống.
"Thẻ này không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là người bạn đồng hành cùng phong cách sống đang phát triển với bạn", Shinichiro Okuyama, Giám đốc Tiếp thị tại LifeCard cho biết. "Thẻ học hỏi từ thói quen của bạn và phát triển theo lối sống của bạn, mang lại cho bạn khả năng kiểm soát và những giá trị vô song."
LifeCard được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng — sinh viên, người mới tốt nghiệp cũng như những người trẻ tuổi mới đi làm. Những khách hàng này trải qua nhiều giai đoạn quan trọng của cuộc đời—từ tận hưởng cuộc sống đại học đến bước vào tham gia lực lượng lao động và xây dựng sự nghiệp. Khi ưu tiên của khách hàng thay đổi, các lợi ích và trải nghiệm về thẻ tín dụng của họ cũng thay đổi. Tính linh hoạt của thẻ phản ánh điều mà nhiều người tiêu dùng Nhật Bản coi trọng: nền tảng có độ chính xác cao với khả năng tùy chỉnh sâu.
Thay vì chạy nhiều sản phẩm thẻ tín dụng cố định, LifeCard hiện cung cấp trải nghiệm thẻ tín dụng hướng đến từng khách hàng. Được hỗ trợ bởi công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD, hệ thống này cung cấp hàng nghìn hành trình thẻ được thiết kế riêng cho từng phân khúc nhỏ.
Sử dụng giá thông minh trong các phần thưởng được trò chơi hóa, phân cấp chi tiêu và các gói đăng ký, thẻ sẽ tự thích ứng khi nhu cầu của chủ thẻ thay đổi.
"Pulse iD tự hào được hợp tác với LifeCard để thúc đẩy sự chuyển đổi này trên thị trường thẻ tín dụng Nhật Bản", Alex Topaloski, Tổng giám đốc điều hành Pulse iD cho biết. "Ngành dịch vụ tài chính đang hướng tới các sản phẩm trực quan có khả năng thích ứng. Trí tuệ nhân tạo ngày càng cho phép chúng tôi cung cấp nhiều hơn những trải nghiệm được cá nhân hóa này ở quy mô hàng triệu người".
-
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối" -
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN -
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22% -
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta -
Seegene ra mắt hệ thống xét nghiệm PCR tự động không cần người vận hành đầu tiên trên thế giới -
Envision Energy tiên phong về nhiên liệu hàng hải không phát thải ròng -
LEPAS tô điểm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia tại Jakarta
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới