
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Thẻ mới sẽ được bắt đầu triển khai vào tháng 9 năm 2025 trên 6 triệu khách hàng của LifeCard đồng thời mở đăng ký cho các khách hàng mới.

Khách hàng có thể tùy chỉnh điểm thưởng, lợi ích và các tính năng của mình hoặc để công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD tuyển lựa các tùy chọn dựa trên mô hình chi tiêu và những tín hiệu về lối sống.
"Thẻ này không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là người bạn đồng hành cùng phong cách sống đang phát triển với bạn", Shinichiro Okuyama, Giám đốc Tiếp thị tại LifeCard cho biết. "Thẻ học hỏi từ thói quen của bạn và phát triển theo lối sống của bạn, mang lại cho bạn khả năng kiểm soát và những giá trị vô song."
LifeCard được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng — sinh viên, người mới tốt nghiệp cũng như những người trẻ tuổi mới đi làm. Những khách hàng này trải qua nhiều giai đoạn quan trọng của cuộc đời—từ tận hưởng cuộc sống đại học đến bước vào tham gia lực lượng lao động và xây dựng sự nghiệp. Khi ưu tiên của khách hàng thay đổi, các lợi ích và trải nghiệm về thẻ tín dụng của họ cũng thay đổi. Tính linh hoạt của thẻ phản ánh điều mà nhiều người tiêu dùng Nhật Bản coi trọng: nền tảng có độ chính xác cao với khả năng tùy chỉnh sâu.
Thay vì chạy nhiều sản phẩm thẻ tín dụng cố định, LifeCard hiện cung cấp trải nghiệm thẻ tín dụng hướng đến từng khách hàng. Được hỗ trợ bởi công cụ siêu cá nhân hóa của Pulse iD, hệ thống này cung cấp hàng nghìn hành trình thẻ được thiết kế riêng cho từng phân khúc nhỏ.
Sử dụng giá thông minh trong các phần thưởng được trò chơi hóa, phân cấp chi tiêu và các gói đăng ký, thẻ sẽ tự thích ứng khi nhu cầu của chủ thẻ thay đổi.
"Pulse iD tự hào được hợp tác với LifeCard để thúc đẩy sự chuyển đổi này trên thị trường thẻ tín dụng Nhật Bản", Alex Topaloski, Tổng giám đốc điều hành Pulse iD cho biết. "Ngành dịch vụ tài chính đang hướng tới các sản phẩm trực quan có khả năng thích ứng. Trí tuệ nhân tạo ngày càng cho phép chúng tôi cung cấp nhiều hơn những trải nghiệm được cá nhân hóa này ở quy mô hàng triệu người".
-
Công nghệ tạo lưới cho mọi kịch bản, thúc đẩy điện gió và điện mặt trời trở thành nguồn điện chủ đạo -
Corero Network Security hợp tác với Nextwave trong lĩnh vực bảo vệ DDoS -
itel ra mắt smartphone màn hình cong Super 26 Ultra -
GIGABYTE thúc đẩy đổi mới AI với sự phát triển của "BEYOND EDGE" -
AVATR giới thiệu nhiều mẫu xe chủ lực tại Triển lãm Ô tô Munich 2025 (IAA) -
ThunderSoft và Geely hợp tác cùng NVIDIA ra mắt AIBOX tại IAA 2025 -
Cambridge kỷ niệm 40 năm English Grammar in Use
-
Giá bất động sản tại Cần Thơ tăng từ 10% - 40% trong ba năm
-
Acecook Happy Scholarship 2025: Lan tỏa hạnh phúc, chắp cánh ước mơ cho học sinh, sinh viên
-
SeABank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đồng hành cùng doanh nghiệp FDI khai phá cơ hội
-
De Heus Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 lần thứ 4 liên tiếp
-
DXC Việt Nam: Vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và kỷ niệm 30 năm đầy tự hào
-
Hồng An Happy House - Đón bình an, đón cơ hội vàng