Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
LiveMe ra mắt thị trường Việt Nam nền tảng eSport và game Fluxr
Nhã Nam - 05/07/2018 12:03
 
Nền tảng di động phát trực tuyến (live stream) eSport và game di động mới dành cho các game thủ có tên gọi là Fluxr đã được LiveMe giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Mạng xã hội hàng đầu Bắc Mỹ LiveMe chính thức công bố sự ra mắt tại thị trường Việt Nam của nền tảng di động phát trực tuyến (live stream) eSport và game di động mới dành cho các game thủ có tên gọi là Fluxr.

Nền tảng này nhằm nâng cao trải nghiệm của game thủ tại khu vực Đông Nam Á với những tính năng tương tác mới. Theo đó, Fluxr sẽ mang lại lựa chọn phát game trực tuyến chất lượng cao, nội dung phong phú, và khả năng tương tác cho các game thủ.

.
.

Trên nền tảng này, người dùng có thể xem trực tiếp các game phổ biến như PUBG MOBILE, Fortnite, Rules of Survival, Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại, Minecraft, CSGO, GTA5, DOTA2, Call of Duty, Clash Royale và nhiều game khác.

LiveMe đang ngày càng khẳng định sự hiện diện của mình trên thị trường quốc tế khi đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, và đạt được những kết quả nổi bật tại thị trường Đông Nam Á.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Frost và Sullivan, Đông Nam Á là khu vực phát triển nhanh nhất thế giới của game di động, với tổng doanh thu dự kiến đạt hơn 7 tỷ USD vào năm 2019. Tại Việt Nam, dự báo doanh thu game di động dự kiến năm 2022 sẽ đạt 208 triệu USD.

Năm 2018 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với LiveMe khi người dùng ngày càng quan tâm đến game tại các thị trường mới nổi. Tại Việt Nam, LiveMe cũng ghi nhận được thành tích vượt trội với số lượng người dùng mới tăng 300%, và số lượng người dùng có tương tác hàng ngày tăng 200%.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư