Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Liverpool 'bất lực' trước Everton, Chelsea thắng ngược
 
Liverpool đã phải rời sân Goodison Park chỉ với 1 điểm sau trận hòa Everton 0-0, trong khi Chelsea thắng ngược dòng 2-1 trước Aston Villa.

Liverpool đã đánh dấu sự trở lại sau dịch COVID-19 không thực sự tốt khi chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng trước Everton ở trận derby vùng Merseyside thuộc vòng 30 Premier League.

Với kết quả này, Liverpool đã có trong tay 83 điểm, tạo khoảng cách với Man City lên thành 23 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Ở vòng này, Man City sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad và khả năng đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng là rất lớn.

Trong khi đó, chỉ có thêm 1 điểm, Everton hiện xếp thứ 12 với 38 điểm, kém nhóm tham dự cúp châu Âu đến 8 điểm.

Ket qua: Liverpool 'bat luc' truoc Everton, Chelsea thang nguoc hinh anh 1Liverpool (áo đỏ) chỉ giành được 1 điểm trên sân Everton.

Cũng ở loạt trận đêm qua, Chelsea đã thi đấu tốt nhưng phải rất vất vả mới giành được chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Aston Villa.

Kortney Hause đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, họ không thể bảo toàn kết quả khi để The Blues liên tiếp có 2 bàn thắng trong ít phút do công của Christian Pulisic và Olivier Giroud.

Với chiến thắng này, đội bóng của Lampard có 51 điểm, xếp thứ tư với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau là Manchester United.

 

Kết quả vòng 30 Premier League

Norwich City - Southampton 0-3
Tottenham Hotspur - Manchester United 1-1
Watford - Leicester City 1-1
Brighton & Hove Albion - Arsenal 2-1
West Ham United - Wolverhampton Wanderers 0-2
AFC Bournemouth - Crystal Palace 0-2
Newcastle United - Sheffield United 3-0
Aston Villa - Chelsea 1-2
Everton - Liverpool 0-0

 

Tiền đạo CLB Everton sốc nặng trước chấn thương của Andre Gomes
Tiền đạo vào thay người và giúp Everton ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà là Cenk Tosun đã chia sẻ khoảnh khắc anh cảm thấy sốc nặng khi chứng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư