Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Liveshow 5 'Bước nhảy hoàn vũ': Jennifer Phạm, Hồng Quế khóc nức nở trên sàn nhảy
PV (vnexpress) - 27/03/2016 08:37
 
Trong liveshow 5 'Bước nhảy hoàn vũ', cả hai đều hoá thân vào vai người phụ nữ trắc trở.

Với việc Diệu Nhi bị loại và Lâm Chi Khanh rút lui vì chấn thương ở tuần trước, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 chỉ còn lại 6 thí sinh gồm Khánh My, Jennifer Phạm, Hồng Quế, Khả Ngân, Mlee và ST. Trong liveshow 5, diễn ra vào tối 26/3, họ đã chuẩn bị những tiết mục đặc sắc để kết hợp với các vũ công nhí. 

jennifer-pham-hong-que-khoc-nuc-no-tren-san-nhay

4 huấn luyện viên Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly và Hồng Việt trên ghế nóng của chương trình. 

jennifer-pham-hong-que-khoc-nuc-no-tren-san-nhay-1

MC Mỹ Linh và Thanh Bạch. 

jennifer-pham-hong-que-khoc-nuc-no-tren-san-nhay-2

6 cặp thí sinh và các vũ công nhí.

Mở màn là Khả Ngân với tiết mục dựa trên bộ phim hoạt hình Kungfu Panda. Nữ diễn viên đội tóc giả, dính râu bạc trắng, hoá thân làm sư phụ của chú gấu Panda, còn bạn nhảy của cô đóng vai ác. Cùng với các vũ công nhí của vũ đoàn ABC Kids, Khả Ngân kể câu chuyện vui nhộn qua các điệu nhảy Pasodole, Samba và Kungfu.

Mở màn là Khả Ngân với tiết mục dựa trên bộ phim hoạt hình 'Kungfu Panda'. Nữ diễn viên đội tóc giả, dính râu bạc trắng, hoá thân làm sư phụ của chú gấu Panda. Cùng với các vũ công nhí của vũ đoàn ABC Kids, Khả Ngân kể câu chuyện vui nhộn qua các điệu nhảy Pasodole, Samba và Kungfu. (xem video)

Giám khảo Chí Anh tỏ ra thất vọng về Khả Ngân bởi trong bài thi, cô nhảy ít, không cuốn hút như tuần thi trước. Khánh Thi cũng có chung suy nghĩ với Chí Anh khi nữ diễn viên kết hợp khá rời rạc với bạn nhảy. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng, việc phong độ của Khả Ngân lên xuống như vậy là điều dễ hiểu. Chị hy vọng ở liveshow kế tiếp, hot girl boxing sẽ toả sáng.

Giám khảo Chí Anh tỏ ra thất vọng về Khả Ngân bởi trong bài thi, cô nhảy ít, không cuốn hút như tuần thi trước. Khánh Thi cũng có chung suy nghĩ với Chí Anh. Nữ giám khảo cho rằng, Khả Ngân kết hợp khá rời rạc với bạn nhảy. Riêng Trần Ly Ly lại an ủi thí sinh khi nói, phong độ của Khả Ngân lên xuống như vậy là điều dễ hiểu. Chị hy vọng ở liveshow kế tiếp, hot girl boxing sẽ toả sáng. Tổng điểm cho bài thi của Khả Ngân là 36. 

Với sự hỗ trợ của bé Linh Hoa, quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Mlee kể câu chuyện xúc động có tên 'Chị đi tìm em' khi bão lũ cướp đi mạng sống của cô em gái. Vì quá hoá thân vào nhân vật người chị gái đau đớn đi tìm em giữa dòng lũ, nữ ca sĩ đã bật khóc.

Với sự hỗ trợ của bé Linh Hoa, quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Mlee kể câu chuyện xúc động 'Chị đi tìm em' khi bão lũ cướp đi mạng sống của cô em gái. Vì quá hoá thân vào nhân vật người chị gái đau đớn đi tìm em giữa dòng lũ, nữ ca sĩ đã bật khóc. (xem video)

Hồng Việt cho rằng, đây là tiết mục 'để đời' của Mlee vì hoà quyện được tất cả các yếu tố, từ dàn dựng đến thông điệp muốn truyền tải đến người xem. Đặc biệt ở phần nhảy, Mlee biết chọn những gì phù hợp với cô qua hai điệu Valse và Tango. Theo Hồng Việt, cái khó trong chủ đề liveshow 5 là thí sinh phải có sự tương tác tốt với vũ công nhí và Mlee làm được điều đó. Bài nhảy của nữ ca sĩ không có một lỗi nhỏ nào.

Hồng Việt cho rằng, đây là tiết mục 'để đời' của Mlee vì hoà quyện được tất cả các yếu tố, từ dàn dựng đến thông điệp truyền tải đến người xem. Đặc biệt ở phần nhảy, Mlee biết chọn những gì phù hợp với cô qua hai điệu Valse và Tango. Theo Hồng Việt, cái khó trong chủ đề liveshow 5 là thí sinh phải có sự tương tác tốt với vũ công nhí và Mlee làm được điều đó. Bài nhảy của nữ ca sĩ không có một lỗi nhỏ nào.

Riêng giám khảo Khánh Thi thì xúc động và tự hào về cô học trò. Chưa bao giờ Khánh Thi khen ngợi học trò trên sàn tập nhưng Mlee đã rất nỗ lực để có được tiết mục hoàn hảo.   Tiết mục của Mlee đoạt được tổng điểm 39.

Riêng giám khảo Khánh Thi thì xúc động và tự hào về cô học trò. Chưa bao giờ Khánh Thi khen ngợi học trò trên sàn tập nhưng Mlee đã rất nỗ lực để có được tiết mục hoàn hảo. Tiết mục của Mlee đoạt được số điểm cao 39.

Hồng Quế thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm khi đóng vai bà mẹ phải sống xa con sau khi bị mẹ chồng ruồng bỏ, đuổi ra khỏi nhà. Bà mẹ với vết sẹo lớn trên mặt, đi bán chong chóng ở cổng trường, tình cờ gặp lại chồng và hai con gái. Mặc dù đấu tranh cầu xin chồng cũ nhưng cô vẫn không được gần gũi với hai con. Hồng Quế đã khóc nức nở trên sân khấu trong bài Rumba.

Hồng Quế thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm khi đóng vai người phụ nữ phải sống xa con sau khi bị mẹ chồng ruồng bỏ, đuổi ra khỏi nhà. Với vết sẹo lớn trên mặt, cô đi bán chong chóng ở cổng trường, tình cờ gặp lại chồng và hai con gái. Mặc dù đấu tranh cầu xin chồng cũ nhưng cô vẫn không được gần gũi với hai con. Hồng Quế đã khóc nức nở trên sân khấu trong bài Rumba. (xem video)

Các giám khảo nhìn thấy sự tiến bộ của Hồng Quế sau nhiều tuần thi. Mặc dù kỹ thuật Rumba của cô chưa thực sự xuất sắc, nhưng cô đã truyền tải được cảm xúc đến người xem. Khánh Thi khuyên Hồng Quế nên đi theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính như vậy trong những show tiếp theo. Tổng điểm của Hồng Quế giành được là 37.

Các giám khảo nhìn thấy sự tiến bộ của Hồng Quế sau nhiều tuần thi. Mặc dù kỹ thuật Rumba của cô chưa thực sự xuất sắc, nhưng cô đã khiến người xem phải rung động. Khánh Thi khuyên Hồng Quế nên đi theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính như vậy trong những show tiếp theo. Tổng điểm của Hồng Quế giành được là 37.

jennifer-pham-hong-que-khoc-nuc-no-tren-san-nhay-10

Hồng Quế nghẹn ngào, không thể dừng khóc trong lúc giám khảo nhận xét. 

Jennifer Phạm cũng có tiết mục nhiều cảm xúc về đề tài các cặp vợ chồng hiếm muộn, dù ngoài đời, cô đã có hai thiên thần đáng yêu. Hoa hậu đã rơi nước mắt khi thể hiện vai người vợ khao khát được làm mẹ.

Jennifer Phạm cũng có tiết mục nhiều cảm xúc về đề tài các cặp vợ chồng hiếm muộn, dù ngoài đời, cô đã có hai thiên thần đáng yêu. Hoa hậu đã rơi nước mắt khi thể hiện vai người vợ khao khát được làm mẹ. (xem video)

Biên đạo Trần Ly Ly tiếc nuối vì phần nhảy standard của Jennifer Phạm không hoàn hảo khi phần vai, xương, hông của cô chưa tốt. Ở phần kết, các bước nhảy của Hoa hậu bị rời rạc.

Biên đạo Trần Ly Ly tiếc nuối vì phần nhảy standard của Jennifer Phạm không hoàn hảo khi vai, xương, hông của cô chưa tốt. Ở phần kết, các bước nhảy của Hoa hậu bị rời rạc. "Tôi có cảm giác em múa và thể hiện cảm xúc nhiều hơn là nhảy. Vì thế, cảm xúc trong tôi chưa thực sự đong đầy". 

Trái ngược với ý kiến của Trần Ly Ly, giám khảo Hồng Việt lại khen Jennifer Phạm nhảy Standard tốt. Học trò của anh đã biết cách tiếp thu những đánh giá của các giám khảo ở tuần trước để tiến bộ, hoàn thiện mình. Tiết mục của Jennifer được giám khảo cho tổng điểm 38.

Trái ngược với ý kiến của Trần Ly Ly, giám khảo Hồng Việt lại khen Jennifer Phạm nhảy Standard tốt. Học trò của anh đã biết cách tiếp thu những đánh giá của các giám khảo ở tuần trước để tiến bộ, hoàn thiện mình. Tiết mục của Jennifer được giám khảo cho tổng điểm 38.

ST mang vũ điệu Samba vui nhộn và không khí lễ hội của phim hoạt hình 'Rio' lên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'. Màu sắc vui tươi khác hẳn với những câu chuyện bi kịch trước đó, khiến 4 giám khảo hào hứng.

ST mang vũ điệu Samba vui nhộn và không khí lễ hội của phim hoạt hình 'Rio' lên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'. Màu sắc vui tươi khác hẳn với những câu chuyện bi kịch trước đó, khiến 4 giám khảo hào hứng. (xem video)

Chí Anh ngồi trên ghế nóng lắc lư không ngừng theo âm nhạc. Anh cùng Khánh Thi và Hồng Việt dành rất nhiều lời khen ngợi cho thành viên nhóm 365. Giám khảo Hồng Việt không chê một điểm gì ở ST bởi thí sinh nhảy từ đầu đến cuối với chất lượng tốt.    Tổng điểm của ST giành được là 39 điểm, trong đó có 3 điểm 10 tuyệt đối.

Chí Anh ngồi trên ghế nóng lắc lư không ngừng theo âm nhạc. Anh cùng Khánh Thi và Hồng Việt dành rất nhiều lời khen ngợi cho thành viên nhóm 365. Giám khảo Hồng Việt không chê một điểm gì ở ST bởi thí sinh nhảy từ đầu đến cuối với chất lượng tốt. Tổng điểm của ST giành được là 39 điểm, trong đó có 3 điểm 10 tuyệt đối.

Thí sinh cuối cùng trình diễn trên sân khấu là Khánh My. Nữ diễn viên kể lại câu chuyện về một gia đình bị chia cách vì chiến tranh. Phần thi được dàn dựng công phu và nhiều sự gay cấn.

Thí sinh cuối cùng trình diễn trên sân khấu là Khánh My. Nữ diễn viên kể lại câu chuyện về một gia đình bị chia cách vì chiến tranh. Phần thi được dàn dựng công phu và nhiều sự gay cấn qua các điệu Rumba, Pasodoule và Tango Argentina. (xem video)

Nói về bài thi của Khánh My, các giám khảo đã có sự mâu thuẫn về ý kiến. Trần Ly Ly khen Khánh My nhảy Tango chắc, đúng nhạc, các góc sắc nét, xử lý phần âm nhạc tốt và nội dung đề cập đến đề tài 'nóng' của chính trị. Riêng Khánh Thi và Chí Anh thì lại khá thất vọng về tiết mục này. Khánh Thi nói, động tác của Khánh My chưa gãy gọn, những bước nhảy Paso, Latin không tốt. Riêng phần cuối bài thi, việc chuyển đạo cụ làm mất nhiều thời gian.

Nói về bài thi của Khánh My, các giám khảo đã có sự mâu thuẫn về quan điểm. Trần Ly Ly khen Khánh My nhảy Tango chắc, đúng nhạc, các góc sắc nét, xử lý phần âm nhạc tốt và nội dung đề cập đến đề tài 'nóng' của chính trị. Riêng Khánh Thi và Chí Anh thì lại khá thất vọng về tiết mục này. Khánh Thi nói, động tác của Khánh My chưa gãy gọn, những bước nhảy Paso, Latin không tốt. Riêng phần cuối bài thi, việc chuyển đạo cụ làm mất nhiều thời gian. "Tôi không hài lòng lắm vì Khánh My khá hơn như thế", Khánh Thi gay gắt.

Chí Anh cũng chê Khánh My nhảy Tango lỏng lẻo. Anh ngạc nhiên vì ở những tuần trước, nữ diễn viên nhảy Standard chính xác, nhưng hôm nay thì ngược lại.

Chí Anh cũng chê Khánh My nhảy Tango lỏng lẻo. Anh ngạc nhiên vì ở những tuần trước, nữ diễn viên nhảy Standard chính xác, nhưng hôm nay thì ngược lại. Cô chỉ có tổng điểm thấp - 36 điểm. 

jennifer-pham-hong-que-khoc-nuc-no-tren-san-nhay-19

Kết quả trong liveshow 5, Khả Ngân bị loại vì có số điểm quy đổi thấp nhất trong số 6 thí sinh. Cô nức nở khóc đến mức không thể nói lời chia tay chương trình. 

Bước nhảy hoàn vũ: Jennifer Phạm bị chấn thương vẫn nhảy sexy
Vùng thắt lưng của cô bị đau do tập luyện quá căng thẳng cho 'Bước nhảy hoàn vũ'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư