-
Kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vùng bão lũ phục hồi sản xuất, kinh doanh -
Ngành nông nghiệp khôi phục sản xuất sau thiên tai, phấn đấu xuất khẩu đạt 70 tỷ USD -
Tăng cường hợp tác hữu nghị giữa Đà Nẵng và Argentina -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Càng trong khó khăn càng nỗ lực, kiên định, quyết tâm xoay chuyển tình thế -
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2
![]() |
| Ảnh minh hoạ: Nguồn Internet |
ASD Americas Holding là công ty mẹ của American Standard, thương hiệu nội thất phòng bếp và nhà tắm hạng sang, được dùng cho nhiều công trình cao cấp.
Việc mua lại ASD Americas Holding nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh toàn cầu của Lixil.
Tại Mỹ thì Lixil cũng đã sở hữu nhà sản xuất vách kính cao cấp Permasteelisa, có doanh thu ước tính 39 tỷ yen/năm.
Giờ với việc bổ sung thêm thương hiệu American Standard, Lixil sẽ càng có thêm nhiều cơ hội kinh doanh tại thị trường Bắc Mỹ.
American Standard là một trong những thương hiệu nội thất phòng bếp và nhà tắm lâu đời nhất ở Mỹ, với lịch sử hơn 100 năm tồn tại với những giá trị đã được khẳng định.
Hồi tháng Sáu vừa qua thì Lixil đã sở hữu được thương hiệu này, và giờ họ thâu tóm nốt cả công ty mẹ là ASD Americas Holding.
Ngoài ra, việc mua lại American Standard cũng sẽ tăng cường khả năng sản xuất và công nghệ của Lixil. Doanh số quốc tế của tập đoàn này ước tính sẽ tăng lên xấp xỉ 350 tỷ yen, chiếm gần 20% tổng doanh thu của Lixil.
Trong năm tài khóa 2012, doanh số bán hàng của Lixil đạt 1,4 ngàn tỷ yen. Tập đoàn tham gia vào một loạt các hoạt động kinh doanh liên quan tới nhà ở, từ sản xuất và bán vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất, cho tới điều hành các trung tâm và mạng lưới xây đựng nhà ở.
Tại Việt Nam, Lixil có ba nhà máy đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến nhiều qua thương hiệu Inax.
Thương hiệu American Standard cũng được sử dụng cho nhiều công trình cao cấp tại Việt Nam như khách sạn, trung tâm thương mại.
Theo Linh Vũ (Vietnam+)
-
Kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vùng bão lũ phục hồi sản xuất, kinh doanh -
Ngành nông nghiệp khôi phục sản xuất sau thiên tai, phấn đấu xuất khẩu đạt 70 tỷ USD -
Ước tính có 20/34 địa phương tăng trưởng kinh tế trên 8%, thu ngân sách đạt trên 2,4 triệu tỷ đồng -
Tăng cường hợp tác hữu nghị giữa Đà Nẵng và Argentina
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Càng trong khó khăn càng nỗ lực, kiên định, quyết tâm xoay chuyển tình thế -
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

