-
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam
Kem lạnh là một trong những mặt hàng chính của KIDO Foods |
KIDO Foods cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty này đã hay đổi chiến lược hoạt động.
Cụ thể, KIDO Foods tập trung nguồn lực dịch chuyển hệ thống phân phối, đẩy mạnh bán hàng ở các kênh siêu thị, CVS, minimart, tăng cường triển khai chiến lược đa kênh...
Việc chuyển dịch trên thực hiện trên cơ sở nắm bắt sự chuyển đổi trong nhu cầu và thói quen mua sắm truyền thống sang hình thức trực tuyến, tích hợp nhiều kênh để đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng.
Công ty cho biết cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng các kế hoạch phòng bị về logistics, nhân sự, sản xuất trong trường hợp tình hình dịch bệnh kéo dài và phức tạp.
Ngoài ra, doanh nghiệp ngày thực phẩm này cũng thực hiện quy hoạch danh mục sản phẩm ở cả phân khúc cao cấp và trung cấp, tập trung vào các sản phẩm cốt lõi có giá trị biên lợi nhuận cao đã được triển khai trong thời gian qua, cùng với việc tổ chức sản, sắp xếp lại kế hoạch sản xuất ở các nhà máy.
Trước đó trong năm 2019, KIDO Foods đạt doanh thu thuần 1.383 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018. Lợi nhuận gộp đạt 810 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 185 tỷ đồng, tăng 489% và lợi nhuận sau thuế đạt 142,5 tỷ đồng, tăng 420%.
Doanh thu và lợi nhuận năm 2019 tăng do KIDO Foods tổ chức lại hệ thống bán hàng từ cuối năm 2018 và phát triển các sản phẩm mới.
Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) tại các thành phố lớn đã giúp KIDO Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ, vượt bậc so với đối thủ. So với cùng kỳ năm 2018, độ phủ trên kênh hiện đại trong năm 2019 tăng 45%.
KIDO Foods hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm và đồ uống như kem ăn, sữa, các sản phẩm từ sữa, các loại đồ uống không cồn, nước khoáng và các loại thực phẩm đông lạnh.
Công ty có trụ sở tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, 2 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Campuchia.
Vốn điều lệ của KIDO Foods tại ngày 31/12/2019 là 560 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 672,6 tỷ đồng, tổng tài sản 1.029 tỷ đồng.
-
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024