-
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện
LOTTE Mart Bình Dương là trung tâm thương mại thứ 5 tại Việt Nam của Tập đoàn LOTTE. Với diện tích kinh doanh trên 21.000 m2, LOTTE Mart Bình Dương hoạt động với hình thức kinh doanh trung tâm thương mại cao cấp kết hợp với giải trí nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và vui chơi của người tiêu dùng.
Người tiêu dùng chen chân trong LOTTE Mart Bình Dương |
Tầng 1 tại khu vực quầy cho thuê của trung tâm thương mại này có chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria và KFC được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.
Bên trong khu siêu thị tự chọn về thực phẩm tập trung tất cả các sản phẩm với nhãn hiệu nổi tiếng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam từ các nhà cung cấp Acecook, Vissan, Vinamilk, Trung Nguyên,…
Bên cạnh đó, quầy bánh mì LOTTE Mart cũng sẽ khai trương để phục vụ người tiêu dùng những chiếc bánh mì kiểu Pháp thơm ngon, nóng giòn.
Khu siêu thị tự chọn mặt hàng phi thực phẩm gồm các mặt hàng hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, thời trang, điện máy gia dụng với hàng hóa đa dạng phong phú.
Tại tầng 2 của trung tâm thương mại tập trung các gian hàng quần áo thời trang cao cấp với các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Mattana, John Henrry, Unicol, Merriman và đặc biệt là siêu thị đồng giá Daiso đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, khu PLAYTIME là nơi đặc biệt lôi cuốn các em thiếu nhi với khu vui chơi giải trí thật hoành tráng, lộng lẫy rất nhiều trò chơi cho các em nhỏ thỏa sức vui đùa khi đi mua sắm cùng bố mẹ. Tại LOTTE Mart Bình Dương còn có rạp chiếu phim hiện đại LOTTE Cinema đặc biệt phục vụ các bạn trẻ giải trí vào dịp cuối tuần.
Công ty TNHH TTTM LOTTE trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm thương mại LOTTE Mart đã có mặt tại 4 quốc gia tại châu Á gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonexia và Việt Nam, với 249 trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Tại Việt Nam, từ khi bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 đến nay, LOTTE Mart đã khai trương 5 trung tâm thương mại, tọa lạc tại những khu vực trọng điểm: LOTTE Mart Nam Sài Gòn tại quận 7; LOTTE Mart Phú Thọ quận 11, TP.HCM; LOTTE Mart Đồng Nai tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và LOTTE Mart Đà Nẵng tại thành phố Đà Nẵng và LOTTE Mart Bình Dương.
Thanh Tân
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược