Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Lữ hành Saigontourist được vinh danh 4 Giải thưởng du lịch Việt Nam 2019
P.V - 16/07/2019 10:42
 
Với những đóng góp quan trọng cho ngành du lịch nước nhà, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục được trao tặng 4 danh hiệu cao quý của Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019.

Theo đó, Lữ hành Saigontourist được công nhận vào Top "10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Outbound tốt nhất Việt Nam năm 2019", "10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Inbound tốt nhất Việt Nam năm 2019", "10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2019" và Giải thưởng Top "5 Doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng ôtô tốt nhất Việt Nam năm 2019".

.
Các giải thưởng được bình chọn trên cơ sở đánh giá chặt chẽ từ Hội đồng xét tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam.

Các giải thưởng do Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Tổng cục Du lịch bình chọn và trao tặng tại Lễ Vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu và Trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2019 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, tối 15/7.

Các giải thưởng được bình chọn trên cơ sở đánh giá chặt chẽ từ Hội đồng xét tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam, gồm Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Tổng cục Du lịch cùng đại diện các cơ quan thuộc Bộ và Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Quá trình xét chọn được tiến hành theo các tiêu chí định tính, định lượng và được tính thành điểm để bình chọn các doanh nghiệp hàng đầu đang hoạt động kinh doanh trong các loại hình dịch vụ về Du lịch và Lữ hành.

Các giải thưởng năm nay tiếp tục là sự công nhận về chất lượng, hiệu quả kinh doanh¸ uy tín thương hiệu hàng đầu của Lữ hành Saigontourist. Công ty hiện là doanh nghiệp lữ hành duy nhất tại Việt Nam phát triển hiệu quả cao và toàn diện trong cả 3 lĩnh vực Du lịch quốc tế (Inbound), Du lịch ra nước ngoài (Outbound) và Du lịch nội địa dành cho khách du lịch cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Trong năm 2018, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, đạt mức doanh thu chuyên doanh lữ hành hơn 4.575 tỉ đồng với mức tăng trưởng 8%. Bên cạnh trụ sở chính tại TP. HCM, Công ty hiện có 18 Chi nhánh tại những thị trường trọng điểm của cả nước, với hơn 1.152 cán bộ, công nhân viên đang làm việc trên toàn hệ thống.

Trong bối cảnh nền kinh tế có tính cạnh tranh cao, Lữ hành Saigontourist vẫn luôn và sẽ tiếp tục duy trì yếu tố chất lượng dịch vụ trong các sản phẩm du lịch của mình. Bởi đó chính là yếu tố tiên quyết và sự khác biệt trong việc nhận diện thương hiệu Lữ hành Saigontourist đối với khách hàng suốt hơn bốn thập kỷ qua.

Ở lĩnh vực Du lịch Nội địa, hàng trăm chương trình du lịch liên tục được Công ty đầu tư xây dựng, làm mới và đa dạng hoá các loại hình sản phẩm - dịch vụ, kết hợp giữa những tuyến điểm độc đáo và những trải nghiệm khác biệt.

Chỉ tính riêng phân khúc khách hàng doanh nghiệp, trong giai đoạn giữa kỳ, từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay, ước tính Công ty phục vụ tổng cộng hơn 100.000 lượt khách tham gia các hành trình MICE trong và ngoài nước. (*MICE: du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, hoạt động kết nối tinh thần tập thể - teambuilding, gala dinner…).

Tại Lữ hành Saigontourist, Du lịch quốc tế là lĩnh vực kinh doanh trọng tâm, trong đó dịch vụ du lịch tàu biển chiếm một vị trí đặc biệt. Trong 6 tháng đầu năm 2019, Lữ hành Saigontourist đã tiếp đón và phục vụ tổng cộng 49.663 du khách quốc tế đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Singapore, Hong Kong, Trung Quốc trên các con tàu như Celebrity Millenium, Voyager of the Seas, World Dream, Genting Dream, Ms. Europa 1 và 2, Spectrum of the Seas...

Trong lĩnh vực Du lịch Nước ngoài, Lữ hành Saigontourist luôn tiên phong xây dựng những sản phẩm du lịch mới, tích hợp nhiều trải nghiệm độc đáo nhằm giúp du khách làm mới cảm xúc ngay với những hành trình truyền thống. Điểm khác biệt của Lữ hành Saigontourist là mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trong các hành trình du lịch nước ngoài thông qua gói dịch vụ bảo hiểm du lịch toàn cầu được Công ty tặng hoàn toàn miễn phí dành cho du khách, với mức bảo hiểm lên đến 2,4 tỷ đồng/khách.

.
Trong năm 2018, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, đạt mức doanh thu chuyên doanh lữ hành hơn 4.575 tỷ đồng với mức tăng trưởng 8%.

Bên cạnh ba giải thưởng quan trọng về du lịch Quốc tế, Nước ngoài và Du lịch Nội địa, năm nay Lữ hành Saigontourist tiếp tục mang về Giải thưởng Top "5 Doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng ôtô tốt nhất Việt Nam năm 2019".

Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm trong ngành vận chuyển cùng chất lượng dịch vụ vượt trội, Đội xe Lữ hành Saigontourist luôn là lựa chọn số một của nhiều du khách trong nước và quốc tế cho các hành trình khám phá Việt Nam.

Đơn vị còn vinh dự được tín nhiệm làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho nhiều sự kiện tầm cỡ, quy mô đoàn khách lớn, tiêu biểu gần đây đã phục vụ thành công đoàn Ngoại Trưởng Úc (5/2018), đoàn Tổng thống Ba Lan và đoàn Thủ tướng Canada (11/2017), đoàn Đại biểu Thành phố San Francisco, Hoa Kỳ (3/2017), phục vụ đại biểu tham dự Hội nghị Ban tuyên giáo Trung Ương (12/2017), Lễ kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước (30/4/2015)…

Nhân dịp tiếp tục được trao tặng 4 Giải thưởng Du lịch Việt Nam, Lữ hành Saigontourist tưng bừng tổ chức chương trình tri ân khách hàng đồng loạt tại Văn phòng 102 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM và 18 Chi nhánh trên toàn quốc vào hai ngày 27&28/7.

Tại sự kiện, Công ty sẽ giới thiệu đến khách hàng những xu hướng du lịch mùa Thu 2019, đa dạng các dịch vụ, sản phẩm du lịch trong và ngoài nước chất lượng tốt với giá vô cùng ưu đãi cùng hàng ngàn quà tặng du lịch có giá trị.

Saigontourist ra mắt sách ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt”
Sáng qua (19/6), tại khách sạn Rex (TP.HCM), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist) và báo Tuổi Trẻ đã chính thức tổ chức trao giải chung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư