Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Lửa cháy rụi toàn bộ xưởng sơn Công ty Mobase Việt Nam
Xuân Hải - 06/01/2014 00:04
 
Sau hơn 3 giờ lực lượng chức năng khống chế ngọn lửa, toàn bộ xưởng sơn của Công ty Mobase Việt Nam ở Yên Phong, Bắc Ninh bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.   Nhìn nước xa để sợ lửa gần    

Toàn bộ phía bên trái của xưởng sơn bị đổ sập hoàn toàn (Ảnh: Xuân Hải)

Khoảng 12h30’ ngày 5/1, tại xưởng sơn Công ty TNHH Mobase Việt Nam, thuộc Khu công nghiệp Yên Phong, xã Long Châu, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh xảy ra vụ cháy lớn khiến 2/3 xưởng sơn bị đổ sập, máy móc, hàng hóa tại xưởng bị thiêu rụi.

Theo một số công nhân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên đám cháy bất ngờ bốc lên từ một góc xưởng sơn của Công ty, sau đó lan nhanh và bốc cao, do có gió lên ngọn lửa nhanh chóng bao chùm lên khắp xưởng, khoảng 20 phút sau lực lượng PCCC của tỉnh Bắc Ninh đã có mặt để dập tắt đám cháy.

“Công ty này chuyên sản xuất vỏ, linh kiện điện thoại di động, với khoảng hơn nghìn công nhân, rất may hôm nay là chủ nhật nên công nhân của công ty đi làm cũng giảm. Khi đám cháy xảy ra, công nhân đã kịp chạy thoát ra ngoài nên không có công nhân nào bị thương do cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều hơn chục xe cứu hỏa đến để dập lửa, đến khoảng 16h30' thì đám cháy được khống chế”, một công nhân cho hay.

Toàn bộ phía ngoài của xưởng sơn bị ám khói đen sì, ½ xưởng sơn phía bên trái bị đổ sập, khói vẫn bốc lên từ phía trái của xưởng sơn.

Đến 17h10' , tại hiện trường lực lượng PCCC vẫn đang tiếp tục phun nước vào bên trong xưởng sơn này, phía ngoài cổng công ty Mobase vẫn đang có rất nhiều người hiếu kỳ đến xem vụ cháy.

Hiện nguyên nhân cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh vụ cháy tại Công ty Mobase Việt Nam:



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư