
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Lượng hàng hóa phục vụ Tết Đinh Dậu dự kiến tăng 10% so với năm trước |
Hôm qua (17/11), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã làm việc với Đoàn công tác Bộ Công Thương do Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa làm Trưởng đoàn về việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng cuối năm và Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Dự báo, nhu cầu mua sắm của nhân dân dịp cuối năm 2016 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 tăng mạnh. Sở Công Thương Hà Nội đã phối hợp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 10% so với năm 2016. Dự kiến, tổng lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán trên địa bàn Thủ đô khoảng 23.500 tỷ đồng.
Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích dự trữ và dự kiến đưa ra thị trường lượng hàng hóa trị giá 4.500 tỷ đồng; các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh mứt kẹo, rượu bia, nước giải khát,... dự trữ lượng hàng hóa trị giá hơn 9.000 tỷ đồng. Các làng nghề trên địa bàn Thành phố sản xuất kinh doanh các nhóm hàng hóa phục vụ Tết như nông sản thực phẩm, bánh mứt kẹo… với tổng giá trị gần 2.100 tỷ đồng.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản tại buổi làm việc đã khẳng định, thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp vay vốn phục vụ công tác bình ổn giá. Hà Nội cũng sẽ tổ chức nhiều điểm bán hàng Việt tại các huyện ngoại thành; chợ hoa xuân, chợ nông sản, thực phẩm truyền thống; kiểm soát thị trường, phòng, chống nạn đầu cơ, buôn lậu, găm hàng, tăng giá đột biến…

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard