
-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu
-
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn
-
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới
-
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa
Trong tổng giá trị góp vốn khoảng 11 triệu USD, Lux Group sẽ góp 30%, đối tác góp 70%. Nếu mọi chuyện êm xuôi, đối tác dự kiến đến 2025 sẽ tiếp tục rót vốn để đóng thêm tàu mới.
Dự kiến, tập đoàn sẽ bắt đầu đóng tàu mới vào tháng 5 tới. Danh tính chi tiết về quỹ đầu tư này không được tiết lộ.
Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group, hai bên đã ký kết hợp tác đầu tư trên Heritage Bình Chuẩn, một trong ba chiếc du thuyền đang hoạt động của Lux Group.
Du thuyền ở Nha Trang và Phú Quốc sẽ có sức chứa khoảng 200 chỗ/chiếc. Đây là du thuyền cho khách tham quan vịnh ban ngày và ban đêm nhưng không cung cấp dịch vụ ngủ đêm. Du thuyền ở vịnh Lan Hạ có 20 ca bin, sẽ cung cấp dịch vụ tham quan và ngủ đêm.
Dự kiến, hai chiếc du thuyền ở Nha Trang và Phú Quốc sẽ hoạt động vào cuối năm nay, đến năm 2022 thì chiếc ở vịnh Lan Hạ sẽ bắt đầu đón khách.
![]() |
Tác động của Covid-19 đã làm thay đổi thói quen sinh hoạt của người dân, xu hướng sử dụng các phương tiện cá nhân sẽ trở thành một trào lưu mới góp phần không nhỏ làm tăng nhu cầu sở hữu du thuyền cá nhân |
Theo ông Hà, Lux Group quyết định mở rộng đầu tư để phục vụ cả hai thị trường là quốc tế và nội địa, vì nhu cầu du lịch, trong đó có du lịch du thuyền sẽ tăng trưởng rất lớn.
Minh chứng, dù dịch bệnh nhưng Heritage Bình Chuẩn, một trong ba du thuyền của tập đoàn đã được xem là tàu chạy nhiều chuyến nhất ở vịnh Bắc Bộ trong năm 2020, với 25 chuyến/tháng.
Hiện đã vào mùa du lịch, các du thuyền kín chỗ vào cuối tuần. Lux Group cũng vừa đưa ra chương trình bán 10.000 phiếu giảm giá (voucher) du lịch du thuyền cho du khách trong nước khởi hành từ nay đến giữa năm 2022 với giá giảm 40% so với giá trước dịch.
Theo ông Hà, việc bán voucher với giá đặc biệt này là để thu hút du khách trong nước làm quen với du lịch du thuyền và giúp công ty có thêm dòng tiền trong lúc vắng khách quốc tế.
Cùng với dịch vụ du thuyền, tập đoàn này cũng kinh doanh dịch vụ lữ hành, vận tải và sắp tới sẽ đầu tư vào khách sạn. Trong đó, có khu nghỉ secret hideaways tại Pù Luông (Thanh Hóa) đang được Lux Group cân nhắc đầu tư.
“Chúng tôi sẽ tạo hệ sinh thái khách sạn và khu nghỉ phục vụ cả khách nước ngoài và Việt Nam. Thúc đẩy hoạt động du lịch quanh năm đến những điểm đến hàng đầu Việt Nam là chiến lược của Lux Group”, ông Phạm Hà cho biết.

-
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa -
Chính sách visa mở rộng cơ hội cho du lịch nghỉ dưỡng -
Du lịch lễ 2/9: Sun World ba miền tưng bừng cờ hoa, ngập tràn ưu đãi -
[Ảnh] Sa Pa mùa lúa chín rực rỡ tựa bức họa cổ tích ngay trước Lễ 2/9 -
Ra mắt kênh truyền hình đối ngoại quốc gia Vietnam Today -
Ninh Bình khuyến cáo tăng cường an toàn cho khách du lịch trải nghiệm trong rừng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm