-
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM
-
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản -
Quảng Trị có thêm 3 cảng biển được áp dụng thị thực điện tử (e-visa) -
Khách sạn tăng tốc hút khách mùa lễ hội bằng chuỗi trải nghiệm sáng tạo -
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số
Trong tổng giá trị góp vốn khoảng 11 triệu USD, Lux Group sẽ góp 30%, đối tác góp 70%. Nếu mọi chuyện êm xuôi, đối tác dự kiến đến 2025 sẽ tiếp tục rót vốn để đóng thêm tàu mới.
Dự kiến, tập đoàn sẽ bắt đầu đóng tàu mới vào tháng 5 tới. Danh tính chi tiết về quỹ đầu tư này không được tiết lộ.
Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group, hai bên đã ký kết hợp tác đầu tư trên Heritage Bình Chuẩn, một trong ba chiếc du thuyền đang hoạt động của Lux Group.
Du thuyền ở Nha Trang và Phú Quốc sẽ có sức chứa khoảng 200 chỗ/chiếc. Đây là du thuyền cho khách tham quan vịnh ban ngày và ban đêm nhưng không cung cấp dịch vụ ngủ đêm. Du thuyền ở vịnh Lan Hạ có 20 ca bin, sẽ cung cấp dịch vụ tham quan và ngủ đêm.
Dự kiến, hai chiếc du thuyền ở Nha Trang và Phú Quốc sẽ hoạt động vào cuối năm nay, đến năm 2022 thì chiếc ở vịnh Lan Hạ sẽ bắt đầu đón khách.
![]() |
| Tác động của Covid-19 đã làm thay đổi thói quen sinh hoạt của người dân, xu hướng sử dụng các phương tiện cá nhân sẽ trở thành một trào lưu mới góp phần không nhỏ làm tăng nhu cầu sở hữu du thuyền cá nhân |
Theo ông Hà, Lux Group quyết định mở rộng đầu tư để phục vụ cả hai thị trường là quốc tế và nội địa, vì nhu cầu du lịch, trong đó có du lịch du thuyền sẽ tăng trưởng rất lớn.
Minh chứng, dù dịch bệnh nhưng Heritage Bình Chuẩn, một trong ba du thuyền của tập đoàn đã được xem là tàu chạy nhiều chuyến nhất ở vịnh Bắc Bộ trong năm 2020, với 25 chuyến/tháng.
Hiện đã vào mùa du lịch, các du thuyền kín chỗ vào cuối tuần. Lux Group cũng vừa đưa ra chương trình bán 10.000 phiếu giảm giá (voucher) du lịch du thuyền cho du khách trong nước khởi hành từ nay đến giữa năm 2022 với giá giảm 40% so với giá trước dịch.
Theo ông Hà, việc bán voucher với giá đặc biệt này là để thu hút du khách trong nước làm quen với du lịch du thuyền và giúp công ty có thêm dòng tiền trong lúc vắng khách quốc tế.
Cùng với dịch vụ du thuyền, tập đoàn này cũng kinh doanh dịch vụ lữ hành, vận tải và sắp tới sẽ đầu tư vào khách sạn. Trong đó, có khu nghỉ secret hideaways tại Pù Luông (Thanh Hóa) đang được Lux Group cân nhắc đầu tư.
“Chúng tôi sẽ tạo hệ sinh thái khách sạn và khu nghỉ phục vụ cả khách nước ngoài và Việt Nam. Thúc đẩy hoạt động du lịch quanh năm đến những điểm đến hàng đầu Việt Nam là chiến lược của Lux Group”, ông Phạm Hà cho biết.
-
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số -
Traveloka mở cửa “Bản đồ ẩm thực châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi hấp dẫn -
Hà Nội chủ động trang bị kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp du lịch -
Khách Ấn Độ tăng vọt, du lịch Việt Nam bứt tốc cuối năm -
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển -
Cát Lâm, Trung Quốc xúc tiến du lịch mùa đông tại Hà Nội
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

