Với 285.441 chiếc được bán ra trên toàn thế giới, thương hiệu này đã đạt mức tăng trưởng hằng năm lên tới gần 30%. Trong năm 2024, Lynk & Co vẫn tiếp tục tối ưu hóa, mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Công ty cũng đã nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các mẫu xe và trải nghiệm cao cấp nhất cho khách hàng.
Với sự quyết tâm trong việc đạt được các mục tiêu, Lynk & Co đã thành công mở rộng thêm các chi nhánh toàn cầu ở Trung Đông, Đông Nam Á, Trung Á, Tây Á và Mỹ Latinh. Tính đến thời điểm hiện tại, Lynk & Co hiện đã có mặt và hoạt động tại 23 quốc gia và khu vực khác nhau, đem lại khả năng phục vụ người tiêu dùng toàn cầu với các dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhất.
Bên cạnh việc ra mắt tại các thị trường khu vực, một số sản phẩm vô cùng cạnh tranh của Lynk & Co đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng và các thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ Giải thưởng Xe hơi của năm diễn ra tại Qatar, Lynk & Co 03+ đã được công nhận là Mẫu sedan nhỏ gọn nhất và sở hữu hiệu năng tốt nhất. Bên cạnh đó, Lynk & Co 09 đã được vinh danh là Mẫu SUV hạng trung với thiết kế cao cấp nhất và hiệu năng tốt nhất, đóng góp đáng kể vào việc giúp Lynk & Co nhận được giải thưởng Thương hiệu của năm. Lynk & Co 06 cũng đã nhận được giải thưởng tại Việt Nam và Chile cho thiết kế sắc sảo và chất lượng vượt trội.
Đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, Lynk & Co tiếp tục làm phong phú thêm nữa những dòng sản phẩm hiện có với sự ra mắt của các sản phẩm hoàn toàn mới. Hai mẫu xe thuần điện Lynk & Co Z10 và Lynk & Co 02 (Z20) rất được mong đợi trước đó, đã có màn ra mắt thành công vượt ngoài tưởng tượng. Sự kiện ra mắt của Lynk & Co 02 tại Milan là một sự kiện vô cùng độc đáo và đầy phong cách, tạo nên một tiếng vang lớn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như từ phía khách hàng. Được ca ngợi là "mẫu xe thanh lịch với vẻ ngoài cuốn hút cùng một bầu trời công nghệ", Lynk & Co 02 đã được các phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới như Forbes và Top Gear hết lời tán dương. Với việc ra mắt các mẫu xe mới, Lynk & Co đã triển khai danh mục sản phẩm toàn diện với các mẫu xe ICE, PHEV và BEV ở mọi kích cỡ, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời và hiệu suất vượt trội cho người dùng.
Với sự tận tâm trong việc không ngừng phát triển, Lynk & Co đã thu hút hơn 1,33 triệu người dùng trên toàn cầu, tạo nên một cộng đồng rộng lớn của những người có chung một niềm đam mê. Thương hiệu này tiếp tục phục vụ những cư dân thành thị mở trên toàn cầu, đạt được những bước tiến đột phá cũng như tạo ra một cộng đồng người dùng độc đáo và khác biệt.
Ngày 22/12/2024, cộng đồng những người đam mê xe Lynk & Co đã lần đầu tiên có dịp gặp mặt tại Bữa tiệc Co Fans. Thể hiện sự gắn bó chặt chẽ với thương hiệu (Lynk & Co), những người sở hữu xe không chỉ là khách hàng mà còn tham gia một cách chủ động và nổi bật trong các hoạt động như trình diễn thời trang, phát biểu và phỏng vấn hậu trường. Những hoạt động này nhấn mạnh phong cách ấn tượng và sự cuốn hút đậm chất đô thị của họ, đồng thời làm nổi bật mối liên kết giữa thương hiệu và khách hàng.
Năm 2024 đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Lynk & Co và Zeekr, đây là sự bắt đầu của một giai đoạn phát triển tốc độ cao hoàn toàn mới, thúc đẩy việc mở rộng hình ảnh cá nhân và nâng cao sự gắn kết giữa hai thương hiệu trong khi vẫn duy trì những đặc tính riêng biệt của từng bên. Nhìn về năm 2025, Lynk & Co sẽ tiếp tục thúc đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện cam kết toàn cầu hóa của công ty này, cung cấp các mô hình tiên tiến hơn, thúc đẩy hơn sự kết nối với người dùng và thực hiện những cuộc cách mạng lớn hơn đến thói quen di chuyển của người dân trên toàn cầu.
-
i2Cool hỗ trợ quản lý sự kiện xanh tại Hong Kong Coliseum với công nghệ làm mát không dùng điện -
HDMI Forum, Inc. công bố chuẩn bị ra mắt Thông số kỹ thuật HDMI Phiên bản 2.2 -
GIGABYTE ra mắt loạt sáng kiến AI đột phá cho tất cả mọi người tại CES 2025 -
Huawei công bố 10 xu hướng hàng đầu của FusionSolar 2025
-
EVE Energy được trao chứng nhận TÜV SÜD Mark đầu tiên trong ngành pin xe điện theo quy định của EU -
CLO Virtual Fashion tiếp nối chuỗi mở rộng thị trường Đông Nam Á với văn phòng mới tại Việt Nam -
Zoomlion đẩy nhanh mở rộng toàn cầu với những cải tiến được bản địa hóa tại Ả Rập Xê Út -
Yaber tại CES 2025: Tô điểm cho đêm chiếu phim -
Doanh số bán hàng của Geely Auto vượt ngưỡng 2,17 triệu xe, đạt mức tăng trưởng thị trường quốc tế vượt 53% -
GIGABYTE ra mắt hai màn hình QD-OLED đột phá tại CES 2025 -
Học sinh Việt Nam ghi dấu ấn trên trường quốc tế tại Giải thưởng Cambridge
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/1 -
2 Tin tưởng vào điểm đến Việt Nam, nhà đầu tư nước ngoài giải ngân kỷ lục 25,35 tỷ USD trong năm 2024 -
3 Vượt mục tiêu đề ra, tăng trưởng GDP năm 2024 đạt 7,09% -
4 Kích hoạt dần Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Kinh tế Việt Nam tăng trưởng cao nhất ở Đông Á
- Chuyển đổi số trong quản lý: Meey Group tiên phong với hệ thống BSC/KPI
- Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi lớn lên tới 110.000 tỷ đồng ngay từ đầu năm 2025
- Những sản phẩm thuần chay, lành tính cho em bé “lên ngôi”
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững