
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Việc xếp hạng dựa trên một phương pháp đo lường sáng tạo của Kantar Worldpanel có tên gọi là Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points), thước đo này là sự kết hợp giữa tỷ lệ hộ mua trong một năm và tần suất mua thương hiệu.
Theo báo cáo, thương hiệu MAGGI đạt vị trí số 1 trong ngành hàng thực phẩm đóng gói với tỷ lệ hộ mua là 33,8% và tần suất mua là 7. Bảng xếp hạng 2016 sử dụng dữ liệu thu thập trong vòng 52 tuần từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 đối với ngành hàng tiêu dùng tại nhà.
![]() |
. |
Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu MAGGI đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1935. Cho đến nay, MAGGI không ngừng cải tiến sản phẩm và phát minh các dòng sản phẩm mới nhằm đem đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.
Nước tương MAGGI được lên men tự nhiên từ đậu nành, hạt nêm MAGGI nấm hương được chiết xuất từ nấm hương thiên nhiên và dầu hào MAGGI cho món xào ngon tự nhiên là những dòng sản phẩm quen thuộc, giúp giữ đúng vị ngon tự nhiên của từng món ăn, góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt. Theo định hướng về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe của tập đoàn, các sản phẩm của MAGGI đều được bổ sung vi chất nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu MAGGI thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nestlé, tập đoàn về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe hàng đầu trên thế giới. MAGGI bao gồm 300 loại sản phẩm đa dạng về thực phẩm. Hàng năm, có 800 triệu sản phẩm MAGGI được tiêu thụ trên toàn cầu.
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ