-
Giá xăng giảm hơn 500 đồng/lít từ 15 giờ chiều nay -
Cần sớm ban hành quy chuẩn về chất lượng bao bì thực phẩm -
TP.HCM tập trung nâng cao chất lượng chợ đầu mối -
Đề xuất giải pháp tăng tiêu thụ xi măng tại thị trường nội địa doanh nghiệp -
Lâm Đồng xây dựng thương hiệu cụm sản xuất rau số 1 Đông Nam Á -
Giá xăng RON 95 vừa giảm 1.411 đồng/lít
Việc xếp hạng dựa trên một phương pháp đo lường sáng tạo của Kantar Worldpanel có tên gọi là Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points), thước đo này là sự kết hợp giữa tỷ lệ hộ mua trong một năm và tần suất mua thương hiệu.
Theo báo cáo, thương hiệu MAGGI đạt vị trí số 1 trong ngành hàng thực phẩm đóng gói với tỷ lệ hộ mua là 33,8% và tần suất mua là 7. Bảng xếp hạng 2016 sử dụng dữ liệu thu thập trong vòng 52 tuần từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 đối với ngành hàng tiêu dùng tại nhà.
. |
Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu MAGGI đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1935. Cho đến nay, MAGGI không ngừng cải tiến sản phẩm và phát minh các dòng sản phẩm mới nhằm đem đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.
Nước tương MAGGI được lên men tự nhiên từ đậu nành, hạt nêm MAGGI nấm hương được chiết xuất từ nấm hương thiên nhiên và dầu hào MAGGI cho món xào ngon tự nhiên là những dòng sản phẩm quen thuộc, giúp giữ đúng vị ngon tự nhiên của từng món ăn, góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt. Theo định hướng về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe của tập đoàn, các sản phẩm của MAGGI đều được bổ sung vi chất nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu MAGGI thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nestlé, tập đoàn về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe hàng đầu trên thế giới. MAGGI bao gồm 300 loại sản phẩm đa dạng về thực phẩm. Hàng năm, có 800 triệu sản phẩm MAGGI được tiêu thụ trên toàn cầu.
-
Ẩm thực Trung Hoa phủ khắp phân khúc bình dân tới cao cấp -
HCMC FOODEX 2024 quy tụ hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia -
Herbalife Việt Nam thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thức -
Cần sớm ban hành quy chuẩn về chất lượng bao bì thực phẩm -
Vietnam ETE & Enertec Expo 2024 - Nơi quy tụ của nhiều ông lớn ngành điện và năng lượng -
TP.HCM tập trung nâng cao chất lượng chợ đầu mối -
Đề xuất giải pháp tăng tiêu thụ xi măng tại thị trường nội địa doanh nghiệp
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 16/5 -
2 Sốt ruột vì nguồn lực xã hội bị chôn vào thị trường bất động sản -
3 Lúng túng phát triển điện mặt trời mái nhà -
4 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 1: Hơn 80.000 tỷ đồng “vùi trong đất” -
5 Quản lý gia sản: Miếng bánh ngàn tỷ USD chưa được khai thác
- Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay
- OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ
- Mời tham gia thi tuyển phương án quy hoạch - kiến trúc cụm nút giao thông phía bắc cầu Hòa Xuân - Đà Nẵng
- Chuẩn bị vào hè, Vietnam Airlines tung hàng trăm nghìn vé máy bay giá hấp dẫn
- OCH hoàn thành tái cơ cấu và kế hoạch phát triển cho giai đoạn 5 năm tiếp theo
- Lễ ký kết hợp tác và trao tặng hệ thống ENVISION NEXT