-
Vương quốc Anh rà soát hạn ngạch thuế quan với thép cây nhập từ Việt Nam -
VIIF 2025: Cầu nối thực chiến thúc đẩy gia tăng tỷ lệ nội địa hoá và nâng tầm vị thế công nghiệp Việt -
Shopee 11.11 Mega Sale bùng nổ sức mua và giải trí -
10 tháng, Việt Nam chi 2,16 tỷ USD nhập rau quả -
Doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm -
Giá xăng dầu tăng từ 15 giờ chiều nay
Theo đánh giá của Kinh Đô, sự khởi sắc của nền kinh tế trong 6 tháng đầu năm 2014 đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Kinh tế vĩ mô chuyển mình rất tích cực đã tạo hiệu ứng đến các doanh nghiệp, nhờ sự cải thiện về sức mua của người tiêu dùng. Đặc biệt, mùa Trung thu năm nay, sức mua tăng và sôi động từ đầu mùa đối với đơn hàng từ các cơ quan xí nghiệp.
![]() | ||
| Trung thu năm nay, sức mua tăng và sôi động từ đầu mùa đối với đơn hàng từ các cơ quan xí nghiệp |
Năm nay, phân khúc cơ quan xí nghiệp rộ sớm vì các doanh nghiệp tìm hiều, đặt quà Trung thu tặng đối tác, cán bộ công nhân viên sớm hơn nhiều so với mọi năm.
Trong đó, lượng khách hàng cơ quan xí nghiệp của Kinh Đô tăng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các công ty liên doanh, doanh nghiệp nước ngoài trong các ngành da giày, may mặc, điện tử.
Các doanh nghiệp sản xuất bánh Trung thu cũng đưa ra nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau phục vụ nhu cầu từng nhóm đối tượng khác hàng. Tuy có tăng so với năm trước nhưng vẫn ở mức tương đối mềm, như sản phẩm bánh Trung thu thuộc dòng bình dân của Hải Hà với mức giá thấp nhất chỉ 32.000đ/cái, trong khi với dòng sản phẩm cao cấp là 680.000đ/hộp 4 cái.
Các nhãn hàng bánh Trung thu như Bibica, Kinh Đô, Hữu Nghị… cũng có sự điều chỉnh mức giá dao động trung bình từ 30 - 50.000/cái để phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng dịp Trung thu năm nay.
Bên cạnh các hãng sản xuất trong nước, mùa Trung thu năm nay, còn có sự góp mặt của một số loại bánh trung thu nhập khẩu của Hongkong, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia…
Bên cạnh việc cạnh tranh về giá, các doanh nghiệp cũng đẩy mạnh việc đa dạng cơ cấu sản phẩm, đa dạng trọng lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Mùa Trung thu năm nay, Kinh Đô cũng ra mắt mẫu hộp vuông mới bên cạnh mẫu hộp thang truyền thống đáp ứng nhu cầu biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Kinh Đô cho biết, mùa Trung thu năm nay, Công ty phục vụ thị trường 2.800 tấn bánh, tăng 15% so với năm 2013, trong đó sản lượng dòng cao cấp Trăng Vàng tăng 25% và dòng bánh trung thu Kinh Đô tăng 12%. Tính đến ngày 17/8 (22/7 âm lịch), sản lượng tiêu thụ bánh Trung thu Kinh Đô tăng 9% so với cùng kỳ. Một doanh nghiệp cũng có tên tuổi trên thị trường bánh kẹo là Bibica cũng cho biết sẽ tăng sản lượng trong mùa Trung thu năm nay. Điều này chứng tỏ các doanh nghiệp bánh kẹo đều đánh giá thị trường bánh kẹo năm nay sẽ có xu hướng tăng.
Kinh Đô cho rằng, thị trường bánh Trung thu đang bước vào giai đoạn cao điểm và rất sôi động. Từ nay đến dịp Lễ 2/9, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục biếu tặng cán bộ công nhân viên, đối tác và nhóm khách hàng người tiêu dùng cũng đẩy mạnh việc biếu tặng bạn bè, người thân, mua thưởng thức, sum họp gia đình…
| Bánh kẹo Kinh Đô bán mì ăn liền, cà phê, dầu ăn Công ty cổ phần Kinh Đô (mã KDC, sàn HOSE) dự kiến trong những tháng tới sẽ tung ra thị trường các mặt hàng mới như mì ăn liền, cà phê và dầu ăn. |
Kỳ Thành
-
Giá xăng dầu tăng từ 15 giờ chiều nay -
Cá nhân hóa dinh dưỡng - Giải pháp giúp vận động viên nâng cao sức bền và phong độ thi đấu -
Trải nghiệm sản phẩm cao cấp của TH trên các chuyến bay Vietnam Airlines -
10 tháng, Việt Nam xuất khẩu hơn 7 tỷ USD hàng hóa sang Anh -
200 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2025 -
Ngành gỗ thu 14 tỷ USD từ xuất khẩu -
Hàng trăm sản phẩm xanh hội tụ tại Vietnam Foodexpo 2025
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số



