-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
Hoạt động này tiếp tục khẳng định nỗ lực bền bỉ của Manulife Việt Nam trong việc bảo tồn tài nguyên rừng, chống biến đổi khí hậu.Tăng cường đa dạng sinh học cho rừng Việt NamCon số 4.000 cây rừng là kết quả ấn tượng từ chiến dịch “Cùng bạn Tiếp nhịp Sống khỏe”, một trong những sáng kiến truyền cảm hứng nâng cao sức khỏe cộng đồng, đồng thời mang lại những giá trị bền vững cho môi trường mà Manulife tổ chức vào tháng 7 vừa qua.
![]() |
| Đại diện Manulife Việt Nam cùng đại diện Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đánh dấu hoàn thành việc góp trồng 4.000 cây xanh tại rừng Xuân Liên. |
Bên cạnh ý nghĩa tăng mật độ rừng tự nhiên, hoạt động trồng rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên còn góp phần bảo tồn, tăng cường đa dạng sinh học, góp phần tạo nên bộ sưu tập cây gỗ lớn nhất Việt Nam.
Theo Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, các loài cây được trồng là những loài cây gỗ lớn, trong đó có nhiều giống cây quý hiếm nằm trong Sách Đỏ Việt Nam bao gồm Lim xanh, Quế, Xá xị, Re hương, Lộc vừng, Vối thuốc, Vàng anh, Gáo vàng, Tràm.
Nỗ lực không ngừng xây dựng các giá trị bền vững cho cộng đồngBền bỉ liên tục trong 3 năm từ 2021 đến nay, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Gaia góp trồng 28.200 cây xanh tại 4 khu rừng trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Năm 2022, Manulife Việt Nam triển khai nhiều chương trình hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ điện tử, trực tuyến thay cho sử dụng giấy truyền thống, đảm bảo việc sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên. Chiến dịch đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng, đóng góp thêm 17.200 cây xanh cho rừng Việt Nam.
Vừa qua, Tập đoàn Manulife cũng vinh dự lọt vào danh sách “Những công ty uy tín nhất thế giới năm 2023” do tạp chí Newsweek bình chọn.
-
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

