-
Cổ phiếu HTL lên đỉnh 7 năm khi tăng cổ tức từ 20% lên 65% -
Thêm 2 công ty chứng khoán bị phạt hàng trăm triệu đồng -
VN-Index quay đầu giảm nhẹ sau 4 phiên tăng liên tiếp -
Dùng dằng thoái vốn nhà nước tại Bidiphar -
VN-Index tăng phiên thứ tư liên tiếp, lên 1.288 điểm -
Hơn 277.000 tỷ đồng trái phiếu được huy động
Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên áp dụng Quy trình thanh toán tự động trực tuyến ở thị trường Việt Nam, Manulife kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ 3-5 ngày xuống chỉ còn vài phút. |
Tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi số hóa tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, Manulife chính thức ra mắt Quy trình thanh toán tự động trực tuyến, góp phần hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Công nghệ thanh toán trực tuyến này sẽ giúp Manulife Việt Nam hoàn thiện quy trình thanh toán và giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến thông qua hình thức chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của khách hàng gần như ngay lập tức.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên áp dụng Quy trình thanh toán tự động trực tuyến ở thị trường Việt Nam, Manulife kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ 3-5 ngày xuống chỉ còn vài phút.
Với Quy trình thanh toán tự động trực tuyến, khách hàng của Manulife Việt Nam có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm thông qua hình thức chuyển khoản tại gần 40 ngân hàng trong hệ thống thành viên NAPAS với số tiền lên đến 300 triệu đồng.
Khách hàng có thể trải nghiệm các tiện ích thanh toán trực tuyến không chỉ cho việc nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm, mà còn có thể cho các quyền lợi liên quan đến hợp đồng như Quyền lợi đáo hạn, Quyền lợi tiền mặt định kỳ, Quyền lợi bảo tức.
Theo ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam, Quy trình thanh toán mới này sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội trong việc thanh toán trực tuyến, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng trong thời đại kỷ nguyên số.
“Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như “Thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất”, ông Kevin nói thêm.
“Sự xuất hiện của Quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm trực tuyến không chỉ minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi, mà còn giúp rút ngắn thời gian giải quyết nhanh chóng hơn đối với những khách hàng đã quen với trải nghiệm dịch vụ này.”
“Từ sự lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách hàng kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa đã giúp cho chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng có một cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.”
Trong hành trình trở thành công ty dẫn đầu về số hóa và lấy khách hàng làm trọng tâm, Manulife Việt Nam đã tập trung vào việc mở rộng dịch vụ và cải thiện những giải pháp để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là thông qua các sáng kiến để kết hợp Quy trình nộp yêu cầu giải quyết bồi thường và Quy trình thanh toán trực tuyến chỉ trong một bước đơn giản.
Việc kết hợp Quy trình thanh toán tự động trực tuyến với giải pháp số hóa eClaims đã ra mắt trước đó của Manulife Việt Nam đã mở ra cơ hội nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng với nhiều lựa chọn linh hoạt, mang đến trải nghiệm nhận Quyền lợi bảo hiểm nhanh hơn bao giờ hết cho mọi khách hàng.
-
Dùng dằng thoái vốn nhà nước tại Bidiphar -
Loạt quỹ đầu tư cổ phiếu chiến thắng thị trường -
Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
Ngân sách nhà nước chi 306.128 tỷ đồng cho giáo dục, đào tạo -
VN-Index tăng phiên thứ tư liên tiếp, lên 1.288 điểm -
Chứng khoán APG: Sắp lộ diện bên mua là tổ chức -
Hơn 277.000 tỷ đồng trái phiếu được huy động
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk