-
Gần 1,9 tỷ cổ phiếu VPX chính thức giao dịch trên HoSE -
Thành lập Ban Quản lý thị trường giao dịch tài sản mã hóa -
Chứng khoán phiên 10/12: Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán tăng ngược chiều VN-Index -
Loạt doanh nghiệp bất động sản phát hành trái phiếu riêng lẻ bị xử phạt -
“Vua cá tra” một thời bị huỷ tư cách công ty đại chúng -
Thanh khoản M&A cải thiện, chờ cú huých từ nâng hạng chứng khoán
![]() |
| Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife chia sẻ về sứ mệnh mới của Manulife Việt Nam |
Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn; đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.
Manulife Việt Nam cho biết sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp từ góc nhìn hợp lý, đến tư vấn hợp ý để dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống.
Trong thời gian sắp đến, Manulife Việt Nam sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất.
ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết, Công ty phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Theo ông, sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống” sẽ dẫn lối cho mọi hành động Công ty tập trung hoàn toàn vào khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa.
Để thực hiện sứ mệnh này, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng trong gần hai năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng.
Cụ thể, Manulife Việt Nam đã áp dụng Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập ra một đội ngũ chuyên trách trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải.
Từ đó, Công ty vận hành theo lăng kính của khách hàng, đồng thời đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi. Mục tiêu sau cùng là nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ khách hàng quyết định dễ dàng để vẹn toàn cuộc sống.
Ngoài ra, Manulife Việt Nam cho biết cũng đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên và đội ngũ phân phối vì con người là yếu tố quyết định để Công ty có thể hoàn thành sứ mệnh mới.
Manulife Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và có 1.000 thành viên đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm), đông đảo nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Hiện Công ty phát triển các công cụ số hóa để kết nối đội ngũ đại lý với mạng lưới sinh thái tổng thể của Công ty nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.
-
Thanh khoản M&A cải thiện, chờ cú huých từ nâng hạng chứng khoán -
Chứng khoán phiên 9/12: Xuất hiện nhịp điều chỉnh, VN-Index tạm dừng chuỗi tăng -
Tăng niêm yết doanh nghiệp FDI: Kỳ vọng làn gió mới cho thị trường chứng khoán -
Nâng hạng thị trường chứng khoán tạo lực đẩy mới cho vốn ngoại -
Chuyên gia VinaCapital: Một cổ phiếu tốt chưa hẳn là khoản đầu tư tốt -
Chứng khoán phiên 8/12: Tiền vẫn đang ở cổ phiếu lớn, bluechips kéo VN-Index tăng thêm 12 điểm -
ĐHCĐ AgriS niên độ 2025-2026: Mục tiêu 950 tỷ đồng, hé mở nhiều thương vụ IPO, M&A
-
Chương trình "Vinh quang Quốc hội Việt Nam": Ứng dụng nghệ thuật vào công nghệ trong kỷ nguyên số -
Chương trình nghệ thuật chính luận "Vinh quang Quốc hội Việt Nam" - biểu tượng của lòng dân, trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng -
Hào hùng, xúc động cùng chương trình nghệ thuật “Vinh quang Quốc hội Việt Nam” -
Tổ chức thành công Chương trình nghệ thuật chính luận "Vinh quang Quốc hội Việt Nam" -
SeAPremium Golf Master 2025 - Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản -
Cargill: 30 năm kiến tạo môi trường làm việc tiến bộ tại Việt Nam


