
-
Cơ hội cho ngành quỹ đầu tư trong tiến trình phát triển thị trường chứng khoán
-
TTCK phiên 17/10: Dòng tiền chốt lời, VN-Index bị điều chỉnh phiên cuối tuần
-
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty
-
TTCK phiên 16/10: Loạt cổ phiếu bất động sản tăng trần, khối ngoại quay lại
-
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ "xoay trục" sang các doanh nghiệp lành mạnh hơn -
TTCK phiên 15/10: Cổ phiếu trụ quay đầu, sắc xanh giữ đến hết phiên sáng
![]() |
Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife chia sẻ về sứ mệnh mới của Manulife Việt Nam |
Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn; đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.
Manulife Việt Nam cho biết sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp từ góc nhìn hợp lý, đến tư vấn hợp ý để dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống.
Trong thời gian sắp đến, Manulife Việt Nam sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất.
ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết, Công ty phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Theo ông, sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống” sẽ dẫn lối cho mọi hành động Công ty tập trung hoàn toàn vào khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa.
Để thực hiện sứ mệnh này, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng trong gần hai năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng.
Cụ thể, Manulife Việt Nam đã áp dụng Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập ra một đội ngũ chuyên trách trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải.
Từ đó, Công ty vận hành theo lăng kính của khách hàng, đồng thời đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi. Mục tiêu sau cùng là nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ khách hàng quyết định dễ dàng để vẹn toàn cuộc sống.
Ngoài ra, Manulife Việt Nam cho biết cũng đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên và đội ngũ phân phối vì con người là yếu tố quyết định để Công ty có thể hoàn thành sứ mệnh mới.
Manulife Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và có 1.000 thành viên đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm), đông đảo nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Hiện Công ty phát triển các công cụ số hóa để kết nối đội ngũ đại lý với mạng lưới sinh thái tổng thể của Công ty nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.

-
TTCK phiên 17/10: Dòng tiền chốt lời, VN-Index bị điều chỉnh phiên cuối tuần -
Kết quả kinh doanh quý III/2025: Bức tranh lợi nhuận tươi sáng -
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty -
TTCK phiên 16/10: Loạt cổ phiếu bất động sản tăng trần, khối ngoại quay lại -
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ "xoay trục" sang các doanh nghiệp lành mạnh hơn -
TTCK phiên 15/10: Cổ phiếu trụ quay đầu, sắc xanh giữ đến hết phiên sáng -
Hướng dẫn mở tài khoản Kho bạc, bảo đảm chi ngân sách cấp xã đúng quy định
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard