
-
Góc nhìn TTCK tuần 18-22/8: Duy trì nắm giữ nhưng cần nâng ngưỡng chặn lỗ
-
Chứng khoán UP muốn phát hành 300 tỷ đồng trái phiếu “3 không”
-
Công ty Dược Danapha chuyển nhượng cổ phần tại Công ty Dược Davina
-
Loạt cổ phiếu Việt Nam được MSCI đưa vào chỉ số kỳ review quý III
-
VN-Index điều chỉnh về 1.630 điểm sau 10 phiên tăng, áp lực mạnh hơn từ khối ngoại -
Cổ phiếu "vua" dẫn dắt, VN-Index vượt 1.640 điểm sau 10 phiên tăng liên tiếp
![]() |
Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife chia sẻ về sứ mệnh mới của Manulife Việt Nam |
Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn; đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.
Manulife Việt Nam cho biết sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp từ góc nhìn hợp lý, đến tư vấn hợp ý để dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống.
Trong thời gian sắp đến, Manulife Việt Nam sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất.
ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết, Công ty phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Theo ông, sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống” sẽ dẫn lối cho mọi hành động Công ty tập trung hoàn toàn vào khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa.
Để thực hiện sứ mệnh này, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng trong gần hai năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng.
Cụ thể, Manulife Việt Nam đã áp dụng Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập ra một đội ngũ chuyên trách trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải.
Từ đó, Công ty vận hành theo lăng kính của khách hàng, đồng thời đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi. Mục tiêu sau cùng là nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ khách hàng quyết định dễ dàng để vẹn toàn cuộc sống.
Ngoài ra, Manulife Việt Nam cho biết cũng đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên và đội ngũ phân phối vì con người là yếu tố quyết định để Công ty có thể hoàn thành sứ mệnh mới.
Manulife Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và có 1.000 thành viên đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm), đông đảo nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Hiện Công ty phát triển các công cụ số hóa để kết nối đội ngũ đại lý với mạng lưới sinh thái tổng thể của Công ty nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.

-
Loạt cổ phiếu Việt Nam được MSCI đưa vào chỉ số kỳ review quý III -
VN-Index điều chỉnh về 1.630 điểm sau 10 phiên tăng, áp lực mạnh hơn từ khối ngoại -
Cổ phiếu "vua" dẫn dắt, VN-Index vượt 1.640 điểm sau 10 phiên tăng liên tiếp -
SHS phát hành 550 tỷ đồng trái phiếu để cơ cấu nợ -
Chứng khoán Yuanta điều chỉnh giảm kế hoạch margin và doanh thu -
Chứng khoán sơ cấp tăng nhiệt -
VN-Index giữ chuỗi 9 phiên tăng bất chấp giằng co mạnh, khối ngoại bán mạnh FPT
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt