Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Manulife Việt Nam đặt mục tiêu dẫn đầu về số hóa
Nhã Nam - 18/06/2020 09:38
 
Tiếp tục theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, Manulife Việt Nam mong muốn phục vụ tốt hơn 1 triệu khách hàng của mình.

Nhờ tích cực chuyển đổi, năm 2019, Manulife Việt Nam đã đạt lợi nhuận 1.260 tỷ đồng.

.
.

Thông tin từ Manulife Việt Nam cho biết, sau 1 năm thực hiện hành trình chuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan.

Cụ thể, năm 2019, Manulife Việt Nam đạt tổng doanh thu 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam.

Cũng trong năm này, Manulife Việt Nam đã đạt lợi nhuận trước thuế 1.260 tỷ đồng, đồng thời chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. 

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc của Manulife Việt Nam cho biết, Manulife đã luôn nỗ lực để có được một kết quả kinh doanh tích cực, qua đó củng cố nền tảng vững chắc giúp phát triển mạnh mẽ hơn và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Hiện Manulife Việt Nam có 1 triệu khách hàng, với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực.

“Thành công của chúng tôi được tạo dựng bằng chính sự hài lòng của khách hàng thông qua những hành động cụ thể dựa trên sự phản hồi của họ. Từ đó, chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu hiện tại và tương lai của họ”, ông Kim Fleming nói.

Trong thời gian qua, Manulife đã luôn tập trung vào việc thực hiện sự chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm thông qua việc tăng cường ứng dụng các dịch vụ giải pháp trực tuyến vào việc phục vụ khách hàng. 

Cụ thể, Manulife Việt Nam liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm), giúp khách hàng chủ động trong việc trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút. 

Bên cạnh đó, hiểu được rằng khách hàng khi tham gia bảo hiểm luôn mong muốn được tư vấn, phục vụ và tương tác một cách nhanh chóng, thuận tiện, Manulife Việt Nam đã liên tục cho ra mắt các kênh thông tin như Cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang Fanpage mạng xã hội chính thức tại Manulife Việt Nam và Tổng đài Phục vụ khách hàng 1800 1776…

Ngoài việc đa dạng nhiều phương thức kết nối với khách hàng, Manulife Việt Nam còn mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Hiện Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam, với vốn điều lệ với 13.095 tỷ đồng tính đến ngày 31/5/2020.

Tự động hóa, số hóa: Doanh nghiệp từ lạ lẫm sang chủ động
Khi tranh luận về tác động của tự động hóa và số hóa chưa ngã ngũ thì những nghiên cứu trong nước và quốc tế cho thấy nhiều điều rất đáng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư