Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Manulife Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập
N.L - 11/06/2021 19:39
 
Manulife Việt Nam vừa đánh đấu cột mốc mới trong quá trình phát triển với sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập, tái khẳng định cam kết vì cuộc sống "Tốt Hơn Mỗi Ngày”.
TIN LIÊN QUAN

Đây là dịp để Manulife Việt Nam tái khẳng định cam kết vì cuộc sống "Tốt Hơn Mỗi Ngày”, với nỗ lực hỗ trợ khách hàng xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua các quyết định tài chính đúng đắn.

Mỗi ngày, hàng triệu người dân Việt Nam có thể phải đối mặt với các quyết định quan trọng về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đầu tư hoặc lập kế hoạch nghỉ hưu. Những quyết định này có thể phức tạp và mang lại sự lo lắng đáng kể. 

Thông điệp “Tốt Hơn Mỗi Ngày” được xây dựng để truyền cảm hứng và giúp cho nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ phải đưa ra những quyết định khó khăn, đồng thời giúp loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam đã chia sẻ thêm về cam kết mới này.

Lời hứa này cũng nhấn mạnh hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam đã và đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa là thúc đẩy khả năng chuyển đổi của ngành.

Ông Robert, Giám đốc Khối Đại lý tại Manulife Việt Nam nhấn mạnh vai trò quan trọng của Manulife trong việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. 

Mới đây, Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng với danh mục Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm Khách hàng, đồng thời được Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế công nhận là Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư