Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Manulife Việt Nam nhận 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam
N.L - 14/08/2021 13:24
 
Với nỗ lực chuyển đổi số hóa xuất sắc, đóng góp nổi bật cho ngành bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam được vinh danh với 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Với danh hiệu khen thưởng tập thể vì những “thành tích xuất sắc trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin năm 2020”, Manulife Việt Nam đã được công nhận vì những cam kết bền vững đối với việc chuyển đổi số hóa. Niềm vinh dự này sẽ tạo động lực để Manulife Việt Namtiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng. 

Các giải pháp như ePOS, eClaims, ePayment, eContract, ManulifeMOVE và ManuConnect đã và đang mở ra một chương mới trong hành trình số hóa tại Việt Nam, đồng thời giúp nâng cao mối quan hệ và thay đổi quan niệm của khách hàng đối với các doanh nghiệp bảo hiểm.

Bên cạnh thành tích tập thể, Manulife Việt Nam cũng nhận được 3 danh hiệu khen thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho công ty và ngành bảo hiểm nhân thọ, bao gồm:

• Danh hiệu “Nhà Quản lý nghiệp vụ xuất sắc của năm 2020”: Bà Lê Thị Thanh Xuân, Lãnh đạo Chuỗi giá trị Giải quyết quyền lợi bảo hiểm
• Danh hiệu “Gắn bó 20 năm”: Bà Lương Hoàng Yến, Lãnh đạo Chuỗi giá trị Tham gia bảo hiểm
• Danh hiệu “Gắn bó 20 năm”: Bà Nguyễn Ý Nhi, Trưởng Bộ phận phát triển kinh doanh kênh đại lý

Được thành lập vào năm 1999, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam là cơ quan đại diện cho các công ty bảo hiểm tại Việt Nam giúp hỗ trợ, cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành. Hiệp hội thường xuyên kỷ niệm và tôn vinh những nỗ lực và sáng kiến đang được thực hiện để phát triển thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư