-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Sự kiện thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1.000 khách hàng và đại lý tại khách sạn Intercontinental Landmark72, Hà Nội.
Tại lễ tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ với ban tổ chức về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm.
Anh Manish Shreeram (sinh sống tại Hà Nội), một khách hàng là giáo viên yoga người Ấn Độ cho hay: “Là giáo viên dạy yoga nên tôi rất quan tâm các vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình. Thông qua sự tư vấn tận tình của bạn học viên tại trung tâm, tôi đã quyết định mua hai hợp đồng bảo hiểm cho mình và con gái.”
Đại diện Manulife trao giải cho các khách hàng may mắn |
Theo Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối và Phát triển Kênh Omni, "Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ nguồn tiền để thanh toán các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Vai trò của bảo hiểm nhân thọ là cung cấp cho khách hàng những giải pháp cần thiết để lấp đầy những khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ mà họ đang đối mặt để sớm xây dựng các kế hoạch tài chính phù hợp".
Được biết, Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng vừa qua, bao gồm 05 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max.
Trong năm vừa qua, Công ty đã tiến hành chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tăng 36% so với năm 2021, qua đó mang đến những hỗ trợ tài chính thiết thực cho người dân trong giai đoạn khó khăn.
-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
-
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 -
Nhựa Tiền Phong lần thứ 4 đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia -
Xu hướng đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam -
Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up